Mô tả công việc
- Có thế mạnh trong công tác lập kế hoạch và phối hợp triển khai các sự kiện, là đầu mối chính trong việc triển khai các công tác hậu cần liên quan đến các hoạt động Văn hóa- thể thao- sự kiện, khánh tiết của công ty
- Giám sát thực hiện an toàn lao động, 5S, vệ sinh lao động nơi làm việc.
- Đặt vé máy bay, phòng ở, dịch vụ ăn uống cho Lãnh đạo, CBNV đơn vị, chuyên gia, khách của Công ty theo kế hoạch hoặc khi có nhu cầu.
- Thực hiện các quy trình, quy định về quản lý tài sản của tập đoàn và đơn vị; Lập kế hoạch mua sắm tài sản theo nhu cầu của các phòng ban
- Kiểm soát, thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, văn phòng phẩm...), công tác phí...
- Quản lý con dấu, theo dõi công văn đi- đến
. Quản lý việc thực hiện nội quy, quy định chung của công ty tại văn phòng, lập biên bản sự việc khi phát hiện vi phạm.
. Theo dõi tài sản cố định, mua sắm, sửa khi tài sản hư hỏng và kiểm kê tài sản cố định theo quý.
- Thường xuyên bao quát cảnh quan văn phòng
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
- Năng động và nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nam/nữ tuổi từ 22 đến 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Hành chính văn phòng, Quản trị hành chính và các ngành nghề khác liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm công tác hành chính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ- 15.000.000 VNĐ
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Công ty Cổ Phần Xây Dựng Cơ Điện Hoa Hồng - chủ tòa nhà Saigon Finance Center (SFC) tọa lạc tại số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Với 27 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh về lĩnh vực cơ điện & cho thuê tòa nhà văn phòng, ngay từ khi thành lập công ty dưới sự dẫn dắt của Ban Lãnh Đạo chúng tôi đã có vị trí vững chắc trên thương trường.
Thành tựu công ty mang lại chính là được các khách hàng lớn tín nhiệm, lựa chọn và gắn bó trong suốt nhiều năm liền, có thể kể đến như HSBC, SHARP,Premier Oil, Indochina Capital, Fujitsu, Dentsu Techno Camp, PEB, Bauer, Chubb, Interflour... Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cho mọi hoạt động của công ty.
Chúng tôi hiểu rằng, mỗi cá nhân là tài sản quý giá và là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công bền vững của công ty. Tại đây, bạn sẽ làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với những đồng nghiệp năng động, đầy nhiệt huyết và khát vọng; được sự quan tâm, khích lệ tinh thần của Ban Lãnh Đạo công ty thông qua các chế độ khen thưởng và phúc lợi.
Chúng tôi hiểu rằng, mỗi cá nhân có thể có sự khác biệt về tầm nhìn, quan điểm…và đây cũng là yếu tố để chúng tôi tìm kiếm và lựa chọn các ứng viên phù hợp cùng đồng hành với công ty.
Hãy thể hiện những gì bạn đang có và bạn sẽ có cơ hội để phát huy hết năng lực của mình.