Mô tả công việc
- Phụ trách công tác khánh tiết của công ty
- Quản lý Văn phòng phẩm, văn thư, lưu trữ
- Làm Đề nghị thanh toán
- Các công tác lưu trữ hồ sơ, quản trị văn phòng
- Phối hợp các phòng ban tổ chức các sự kiện
- Các công việc khác liên quan
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, ưu nhìn
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành hành chính, văn thư,...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 9.000.000 - 12.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT,... đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Thưởng lễ, tết, thành lập Công ty,...
Công ty Cổ Phần Xây Dựng Cơ Điện Hoa Hồng - chủ tòa nhà Saigon Finance Center (SFC) tọa lạc tại số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Với 27 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh về lĩnh vực cơ điện & cho thuê tòa nhà văn phòng, ngay từ khi thành lập công ty dưới sự dẫn dắt của Ban Lãnh Đạo chúng tôi đã có vị trí vững chắc trên thương trường.
Thành tựu công ty mang lại chính là được các khách hàng lớn tín nhiệm, lựa chọn và gắn bó trong suốt nhiều năm liền, có thể kể đến như HSBC, SHARP,Premier Oil, Indochina Capital, Fujitsu, Dentsu Techno Camp, PEB, Bauer, Chubb, Interflour... Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cho mọi hoạt động của công ty.
Chúng tôi hiểu rằng, mỗi cá nhân là tài sản quý giá và là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công bền vững của công ty. Tại đây, bạn sẽ làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với những đồng nghiệp năng động, đầy nhiệt huyết và khát vọng; được sự quan tâm, khích lệ tinh thần của Ban Lãnh Đạo công ty thông qua các chế độ khen thưởng và phúc lợi.
Chúng tôi hiểu rằng, mỗi cá nhân có thể có sự khác biệt về tầm nhìn, quan điểm…và đây cũng là yếu tố để chúng tôi tìm kiếm và lựa chọn các ứng viên phù hợp cùng đồng hành với công ty.
Hãy thể hiện những gì bạn đang có và bạn sẽ có cơ hội để phát huy hết năng lực của mình.