Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước hiện đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chiếu sáng tổng thể cho các công trình xây dựng, với các giải pháp chuyên sâu như chiếu sáng trang trí, chiếu sáng mặt đứng toàn nhà, chiếu sáng thông minh, chiếu sáng nghệ thuật, chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng ngoại thất... Trong bối cảnh kinh tế đất nước có nhiều biến động bên cạnh những thuận lợi là không ít những khó khăn thử thách đòi hỏi ban lãnh đạo phải có tâm, tài, dày dặn kinh nghiệm, cán bộ quản lý điều hành đủ năng lực, xây dựng bộ máy triển khai thực hiện hiệu quả. Một ban lãnh đạo sáng suốt, năng động cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, sáng tạo, có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã đưa công ty đạt được nhiều thành công, ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững, góp phần xứng đáng vào sự thịnh vượng của công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước nói riêng cũng như cả nước nói chung.