Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước hiện đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chiếu sáng tổng thể cho các công trình xây dựng, với các giải pháp chuyên sâu như chiếu sáng trang trí, chiếu sáng mặt đứng toàn nhà, chiếu sáng thông minh, chiếu sáng nghệ thuật, chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng ngoại thất... Trong bối cảnh kinh tế đất nước có nhiều biến động bên cạnh những thuận lợi là không ít những khó khăn thử thách đòi hỏi ban lãnh đạo phải có tâm, tài, dày dặn kinh nghiệm, cán bộ quản lý điều hành đủ năng lực, xây dựng bộ máy triển khai thực hiện hiệu quả. Một ban lãnh đạo sáng suốt, năng động cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, sáng tạo, có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã đưa công ty đạt được nhiều thành công, ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững, góp phần xứng đáng vào sự thịnh vượng của công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước nói riêng cũng như cả nước nói chung.