Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước hiện đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chiếu sáng tổng thể cho các công trình xây dựng, với các giải pháp chuyên sâu như chiếu sáng trang trí, chiếu sáng mặt đứng toàn nhà, chiếu sáng thông minh, chiếu sáng nghệ thuật, chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng ngoại thất... Trong bối cảnh kinh tế đất nước có nhiều biến động bên cạnh những thuận lợi là không ít những khó khăn thử thách đòi hỏi ban lãnh đạo phải có tâm, tài, dày dặn kinh nghiệm, cán bộ quản lý điều hành đủ năng lực, xây dựng bộ máy triển khai thực hiện hiệu quả. Một ban lãnh đạo sáng suốt, năng động cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, sáng tạo, có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã đưa công ty đạt được nhiều thành công, ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững, góp phần xứng đáng vào sự thịnh vượng của công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước nói riêng cũng như cả nước nói chung.