Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Thu thập chứng từ hoá đơn đầu vào phát sinh trong ngày
Chứng từ hoá đơn đầu vào khi mua hàng hoá/dịch vụ phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh
Tập hợp đầy đủ chứng từ, hoá đơn phát sinh trong ngày từ bộ đề nghị thanh toán hoặc từ email đã được kế toán trưởng và tổng giám đốc phê duyệt kèm hợp đồng kinh tế/biên bản thanh lý, ( chi phí mua hàng, chi phí bảo hiểm, điện nước ....)"
2 Xử lý hoá đơn đầu vào sau khi tập hợp
- Kiểm tra, phân tích tính hợp pháp, hợp lệ của hoá đơn chứng từ phát sinh. Nếu có sai sót thì điều chỉnh bổ sung kịp thời.
- Hoá đơn hợp lệ phải đầy đủ các nội dung chỉ tiêu: Ghi rõ ngày tháng năm phát hành, họ tên, địa chỉ, mã số thuế, tài khoản đơn vị tính, số lượng đơn giá, thuế suất thuế GTGT ( nếu có), tổng số tiền thanh toán, chữ ký người mua, chữ ký của người bán.
- Sắp xếp hoá đơn chứng từ theo thứ tự thời gian, theo loại chứng từ và nghiệp vụ kinh tế phát sinh."
3 Hạch toán hoá đơn đầu vào lên hệ thống phần mềm
- Hạch toán đầ đủ các bút toán theo nội dung của hoá đơn đầu vào lên phần mềm thuế các công ty.
- Hoàn thành hàng ngày đối với hoá đơn đầu vào phát sinh.
- Đúng ngày tháng, tài khoản, đúng đối tượng/NCC/KH chi tiết từng bút toán phát sinh.
- Số thuế đầu vào và tổng chi phí mua vào trong bảng kê phải khớp với số thuế đầu vào và tổng chi phí phát sinh trong bảng cân đối phát sinh tháng đó."
4 Xuất hoá đơn GTGT
- Hàng ngày xuất hoá đơn theo khoản tiền thu được phù hợp với đơn hàng bán ra trong ngày
-Nhập lên hệ thống toàn bộ hoá đơn xuất ra trong ngày.
-Xuất hoá đơn đúng các chỉ tiêu
Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, trong đó có từ 2 năm ở vị trí thuế
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, các quy định của pháp luật về kế toán.
- Thành thạo phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, lập báo cáo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2020, Công ty Cổ Phần XNK ASIAN LOTUS hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trung tâm cuộc gọi chủ yếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và đồ gia dụng. Với đội ngũ nhiệt huyết, năng động không ngại khó khăn thử thách dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành