Việc làm CÔNG NGHỆ MỚI ATP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN CÔNG NGHỆ MỚI ATP
Nhân viên mua hàng Purchasing Staff
CÔNG NGHỆ MỚI ATP
2.0
1 đánh giá 10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài về tất cả các vấn đề liên quan đến hãng và sản phẩm của hãng như đàm phán giá cả, ký kế hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng và thực hiện nhập hàng, ...; tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng và thông qua các nguồn thông tin khác (hội thảo, hội nghị, triển lãm, hỏi hàng trong nước....).
Chủ động hẹn lịch tiếp hãng khi sang Việt Nam; gửi báo cáo, kế hoạch kinh doanh và nhập hàng cho hãng; chủ động phối hợp với kế toán và kinh doanh để dự trù nhập hàng, đảm bảo không thiếu hàng hoặc thừa nhiều hàng.
Hỗ trợ và phối hợp với phòng kinh doanh để thuyết trình sản phẩm, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động marketing và phát triển sản phẩm (hội thảo, hội nghị khoa học, triển lãm...); xây dựng phương án đầu tư, kinh doanh.
Dịch, cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho khách hàng, các bộ phận liên quan khi có yêu cầu. Hỗ trợ phòng Dự án các công tác liên quan đến hoạt động đấu thầu.
Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước; đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành liên quan đến các sản phẩm công ty phân phối.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.
Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài về tất cả các vấn đề liên quan đến hãng và sản phẩm của hãng như đàm phán giá cả, ký kế hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng và thực hiện nhập hàng, ...; tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng và thông qua các nguồn thông tin khác (hội thảo, hội nghị, triển lãm, hỏi hàng trong nước....).
Chủ động hẹn lịch tiếp hãng khi sang Việt Nam; gửi báo cáo, kế hoạch kinh doanh và nhập hàng cho hãng; chủ động phối hợp với kế toán và kinh doanh để dự trù nhập hàng, đảm bảo không thiếu hàng hoặc thừa nhiều hàng.
Hỗ trợ và phối hợp với phòng kinh doanh để thuyết trình sản phẩm, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động marketing và phát triển sản phẩm (hội thảo, hội nghị khoa học, triển lãm...); xây dựng phương án đầu tư, kinh doanh.
Dịch, cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho khách hàng, các bộ phận liên quan khi có yêu cầu. Hỗ trợ phòng Dự án các công tác liên quan đến hoạt động đấu thầu.
Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước; đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành liên quan đến các sản phẩm công ty phân phối.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, đại học y, dược ... loại khá trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, dược...
Có kiến thức cơ bản về đàm phán, giao dịch quốc tế, xuất nhập khẩu...
Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu IELS 6.5)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
Địa điểm làm việc:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ T2 đến sáng T7 (8h00-12h00, 13h00-17h00)
Chế độ:
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
- Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
- Thưởng tháng 13 kèm gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
- Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp lễ tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN CÔNG NGHỆ MỚI ATP
CÔNG NGHỆ MỚI ATP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 3/92 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy

Công ty cổ phần xúc tiến công nghệ mới ATP được thành lập vào năm 2009 và hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính: máy chế tạo và dịch vụ cho xe tay ga và xe máy (ATP Machinery), hóa chất xử lý cặn và xử lý nước thải (AG Greentech) và thiết bị cho các giải pháp nhà thông minh (Besthouses)
ATP chuyên cung cấp hóa chất môi trường chủ yếu tập chung vào các loại hóa chất xử lý nước thải như: PAM, PAC,.. và hóa chất tuyển nổi cặn sơn với công nghệ mới tiên tiến được chuyển giao. công nghệ từ Mỹ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty

Lịch sử thành lập

  • Đầu tháng 4 năm 2009, thương hiệu “ATP” được tách ra và thành lập “Công ty cổ phần Xúc tiến công nghệ mới ATP”.

Mission

Tầm nhìn: " ATP hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phục sản xuất nghành ô tô xe máy, công nghệ xử lý môi trường và công nghệ tiên tiến ứng dụng cho căn hộ."

Sứ mệnh của chúng tôi: " Tận tụy và không ngừng cải tiến cho những tiên ích hiệu quả hơn, tối ưu hơn và đơn giản hơn"

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ MỚI ATP

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ MỚI ATP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ MỚI ATP

CÔNG NGHỆ MỚI ATP

Click để đánh giá