Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như: gọi điện, gửi email, nhắn tin ...
Thu thập thông tin từ khách hàng, nghiên cứu thị trường để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Ký kết hợp đồng với khách hàng.
Quản lý danh sách khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Có kiến thức về sản phẩm của công ty.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng (ưu tiên).
Chịu khó, tỉ mỉ, trung thực.
Có tinh thần làm việc nhóm, khả năng chịu áp lực cao.Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến trong công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Công ty cổ phần xúc tiến công nghệ mới ATP được thành lập vào năm 2009 và hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính: máy chế tạo và dịch vụ cho xe tay ga và xe máy (ATP Machinery), hóa chất xử lý cặn và xử lý nước thải (AG Greentech) và thiết bị cho các giải pháp nhà thông minh (Besthouses)
ATP chuyên cung cấp hóa chất môi trường chủ yếu tập chung vào các loại hóa chất xử lý nước thải như: PAM, PAC,.. và hóa chất tuyển nổi cặn sơn với công nghệ mới tiên tiến được chuyển giao. công nghệ từ Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Đầu tháng 4 năm 2009, thương hiệu “ATP” được tách ra và thành lập “Công ty cổ phần Xúc tiến công nghệ mới ATP”.
Mission
Tầm nhìn: " ATP hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phục sản xuất nghành ô tô xe máy, công nghệ xử lý môi trường và công nghệ tiên tiến ứng dụng cho căn hộ."
Sứ mệnh của chúng tôi: " Tận tụy và không ngừng cải tiến cho những tiên ích hiệu quả hơn, tối ưu hơn và đơn giản hơn"