1. Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông marketing cho các nhà tài trợ của sự kiện:
Xây dựng thương hiệu và hình ảnh của các nhà tài trợ trước, trong và sau sự kiện.
Tạo nội dung truyền thông hấp dẫn như video, ảnh, bài viết để quảng bá sự tham gia của các nhà tài trợ.
Lên kế hoạch phân phối nội dung trên các kênh truyền thông phù hợp của tập đoàn (website, social media, báo chí, ...)
2. Quản lý quan hệ với các nhà tài trợ:
Thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin về sự kiện và lợi ích dành cho nhà tài trợ.
Lắng nghe phản hồi và nhu cầu của nhà tài trợ để điều chỉnh chiến lược truyền thông.
Đảm bảo các nhà tài trợ nhận được các quyền lợi và được thể hiện đầy đủ trong sự kiện.
3. Đo lường và báo cáo hiệu quả truyền thông:
Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt tương tác, tiếp cận, nhận diện thương hiệu.
Đánh giá mức độ hài lòng của nhà tài trợ và hiệu quả của các hoạt động truyền thông.
Đề xuất các cải tiến cho các chiến dịch truyền thông trong tương lai.Trình độ: Đại học, cao đẳng.
Chuyên ngành: Marketing
Kinh nghiệm: trên 1 năm tại vị trí tương đương
Hoạt bát, năng động, bản lĩnh, chịu khó và cầu tiến.Thu nhập: Lương cơ bản 9-12 triệu
Thưởng: Lễ, Tết, lương tháng 13 ...
Chế độ ốm đau; thai sản, sinh nhật, (phụ cấp công ty ngoài chế độ BHXH), hiếu, hỉ..
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Được đề xuất các khóa học để nâng cao kiến thức bản thân, công ty có hỗ trợ kinh phí
Được hưởng chế độ phép năm
Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
Công ty cổ phần xúc tiến công nghệ mới ATP được thành lập vào năm 2009 và hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính: máy chế tạo và dịch vụ cho xe tay ga và xe máy (ATP Machinery), hóa chất xử lý cặn và xử lý nước thải (AG Greentech) và thiết bị cho các giải pháp nhà thông minh (Besthouses)
ATP chuyên cung cấp hóa chất môi trường chủ yếu tập chung vào các loại hóa chất xử lý nước thải như: PAM, PAC,.. và hóa chất tuyển nổi cặn sơn với công nghệ mới tiên tiến được chuyển giao. công nghệ từ Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Đầu tháng 4 năm 2009, thương hiệu “ATP” được tách ra và thành lập “Công ty cổ phần Xúc tiến công nghệ mới ATP”.
Mission
Tầm nhìn: " ATP hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phục sản xuất nghành ô tô xe máy, công nghệ xử lý môi trường và công nghệ tiên tiến ứng dụng cho căn hộ."
Sứ mệnh của chúng tôi: " Tận tụy và không ngừng cải tiến cho những tiên ích hiệu quả hơn, tối ưu hơn và đơn giản hơn"