Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch truyền thông: Xây dựng và phát triển kế hoạch truyền thông marketing toàn diện cho các kênh truyền thông số (website, social media,...), kênh tiếp thị sản phẩm (email, web app, mobile app,...), kênh truyền thông đại chúng (PR, CSR,...);
- Sản xuất nội dung: Triển khai kế hoạch và sản xuất nội dung, kịch bản video thường xuyên trên các kênh truyền thông, đảm bảo sự đồng nhất về thông điệp thương hiệu và tính chính xác trong thông tin truyền thông;
- Quản trị quảng cáo: Lập kế hoạch, triển khai và vận hành quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google, Tiktok,...), đảm bảo tối ưu hóa chi phí và hiệu quả chuyển đổi;
- Quản trị và đo lường hiệu quả: Theo dõi, đo lường, phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo hoàn thành mục tiêu của Bộ phận và Công ty;
- Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
- 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về Tài chính, Chứng khoán;
- Thành thạo các công cụ và nền tảng digital marketing (Google AdWords, SEO, Google Analytics, Facebook Business Manager,...) đem lại hiệu quả chuyển đổi kinh doanh;
- Có kinh nghiệm triển khai đa dạng các thể loại nội dung, bao gồm xây dựng kịch bản video ngắn;
- Có kinh nghiệm làm việc và mạng lưới quan hệ tốt với các KOL/KOC;
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao;
- Sáng tạo, năng động, không ngại thử thách;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan;
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h), nghỉ thứ 7 và chủ nhật;
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7;
- Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác ...;
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ, teabreak hàng tuần, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
- Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Công ty cổ phần xúc tiến công nghệ mới ATP được thành lập vào năm 2009 và hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính: máy chế tạo và dịch vụ cho xe tay ga và xe máy (ATP Machinery), hóa chất xử lý cặn và xử lý nước thải (AG Greentech) và thiết bị cho các giải pháp nhà thông minh (Besthouses)
ATP chuyên cung cấp hóa chất môi trường chủ yếu tập chung vào các loại hóa chất xử lý nước thải như: PAM, PAC,.. và hóa chất tuyển nổi cặn sơn với công nghệ mới tiên tiến được chuyển giao. công nghệ từ Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Đầu tháng 4 năm 2009, thương hiệu “ATP” được tách ra và thành lập “Công ty cổ phần Xúc tiến công nghệ mới ATP”.
Mission
Tầm nhìn: " ATP hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phục sản xuất nghành ô tô xe máy, công nghệ xử lý môi trường và công nghệ tiên tiến ứng dụng cho căn hộ."
Sứ mệnh của chúng tôi: " Tận tụy và không ngừng cải tiến cho những tiên ích hiệu quả hơn, tối ưu hơn và đơn giản hơn"