Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm trước Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Kinh doanh & MKT trong việc xây dựng mục tiêu, hoạch định chiến lược và tổ chức chỉ đạo việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của Công ty, theo chiến lược đã đề ra nhằm đạt mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển dài hạn dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách, quy trình và tổ chức nhân sự của Bộ phận Marketing
MÔ TẢ NHIỆM VỤ:
- Hoạch định và phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của các nhóm ngành hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty
- Xây dựng, phát triển chiến lược cấu trúc nhãn hiệu, định vị nhãn hiệu và nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh
- Tổ chức, phân công và chỉ đạo các Trưởng ban trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình marketing trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của các nhóm ngành hàng và nhãn hiệu.
- Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách marketing hàng năm
- Đưa ra các định hướng, phương án sử dụng NCC và quản lý chung về chất lượng dịch vụ của NCC, đảm bảo các NCC đáp ứng các tiêu chuẩn, tiêu chí của Công ty và sử dụng hiệu quả NCC
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai các chương trình marketing theo kế hoạch
- Xây dựng, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên marketing trong bộ phận
- Xây dựng các văn bản kiểm soát cấp Công ty liên quan đến hoạt động của Bộ phận Marketing: Quy chế, chính sách, quy định. Chủ trì xây dựng các văn bản hướng dẫn hoạt động của Bộ phận: Quy trình, hướng dẫn công việc
- Thực hiện công việc theo sự phân công của TGĐ, Phó TGĐ phụ trách KD & MKT.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 9 năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong lĩnh vực marketing ở các công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 4-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo.
- Có kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing và quản lý nhãn hiệu
- Hiểu biết sâu rộng về ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Có khả năng hoạch định kế hoạch chiến lược
- Có khả năng chỉ đạo thực hiện các chiến lược đã hoạch định
- Có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định tốt
- Khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao
- Có khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao
- Chính trực
*** Vui lòng lưu ý rằng vì số lượng lớn hồ sơ mà Vinamilk nhận được trong quá trình tuyển dụng nên chúng tôi sẽ chỉ liên hệ lại trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với các yêu cầu của vị trí ứng tuyển. Trân trọng cám ơn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 55
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần xúc tiến công nghệ mới ATP được thành lập vào năm 2009 và hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính: máy chế tạo và dịch vụ cho xe tay ga và xe máy (ATP Machinery), hóa chất xử lý cặn và xử lý nước thải (AG Greentech) và thiết bị cho các giải pháp nhà thông minh (Besthouses)
ATP chuyên cung cấp hóa chất môi trường chủ yếu tập chung vào các loại hóa chất xử lý nước thải như: PAM, PAC,.. và hóa chất tuyển nổi cặn sơn với công nghệ mới tiên tiến được chuyển giao. công nghệ từ Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Đầu tháng 4 năm 2009, thương hiệu “ATP” được tách ra và thành lập “Công ty cổ phần Xúc tiến công nghệ mới ATP”.
Mission
Tầm nhìn: " ATP hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phục sản xuất nghành ô tô xe máy, công nghệ xử lý môi trường và công nghệ tiên tiến ứng dụng cho căn hộ."
Sứ mệnh của chúng tôi: " Tận tụy và không ngừng cải tiến cho những tiên ích hiệu quả hơn, tối ưu hơn và đơn giản hơn"