Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất các linh kiện máy bay được sản xuất bằng công nghệ chuyên dụng. Cần tuyển gấp IT Helpdesk với nội dung như sau:
Địa điểm: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên (Có xe đưa đón từ Hà Nội, Hải Dương)
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2- thứ 6, 2 thứ 7/ tháng
Nội dung công việc:
1.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Hỗ trợ/khắc phục sự cố cho người dùng cuối về việc sử dụng phần mềm/phần cứng/hệ thống CNTT
- Lập tài liệu CNTT (SOP, Biểu mẫu, Chính sách, đào tạo, ...)
- Quản lý máy tính, tài sản chung/chung và giấy phép CNTT
- Các nhiệm vụ khác từ Quản lý
2. Nhiệm vụ hỗ trợ:
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Kiểm soát sản xuất, Mua hàng, Sản xuất, Kiểm tra, Kiểm soát chất lượng, Kỹ thuật và Tổng hợp về một số công việc liên quan.
- Các nhiệm vụ/vấn đề khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
3. Báo cáo/Truyền đạt:
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Quản lý.
- Giữ liên lạc tốt giữa GD/Quản lý/Nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Windows, Office365, Máy in/Fax, Điện thoại, Mạng và phần cứng máy tính
- Khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ZumWhere, khởi đầu là một vườn bia thủ công đích thực, ẩn mình giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt để che chở cho những người đi qua tiệm bánh mì nướng của họ. Chúng tôi thiết kế các địa điểm của mình như một nơi để những người trẻ tuổi đến thăm nhà bạn bè của họ. Chúng tôi mang đến cuộc sống một chút tính quốc tế và một chút truyền thống vào một không gian được tạo ra để tất cả bạn bè của chúng tôi cùng nhau quây quần bên bia.