Mô tả công việc
- Tư vấn Dịch vụ:
+ Bám sát các dịch vụ của Công ty và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ do Công ty đang phân phối và thực hiện.
+ Cập nhập thông tin dịch vụ trên hệ thống quản trị kinh doanh của Công ty và lập báo cáo theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.
+ Lập kế hoạch & phân chia dịch vụ: Tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng và phân chia công việc cho team Detailing và team Kỹ thuật.
- Trước dịch vụ: Phối hợp với Team leader Detailing để kiểm tra và ghi nhận tình trạng xe trước khi làm dịch vụ.
- Sau dịch vụ: Phối hợp với Team leader detailing kiểm tra hoàn thiện dịch vụ, nếu chưa đạt phải báo cáo và đề xuất phương án khắc phục.
+ Tiếp nhận khiếu nại: Ghi nhận và kiểm tra phản hồi của khách hàng, kiểm tra lại dịch vụ, và đề xuất phương án xử lý nhằm đem lại sự hài lòng của khách hàng.
- Tư vấn bán hàng:
+ Bám sát các sản phẩm và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm do Công ty đang phân phối và sử dụng.
+ Quản trị và thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn thương mai điện tử: TIKI, LAZADA, SHOPEE..
+ Tìm kiếm và mở rộng khách hàng ra các tỉnh trong toàn quốc.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp cùng phòng Kế toán kiểm tra công nợ và tổng hợp các công nợ gửi cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình dịch vụ, tối ưu hiệu suất làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ trên 23 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ôtô, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề khác có liên quan đến Ôtô.
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí kinh doanh, CSKH bên mảng dịch vụ.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và khả năng giao tiếp, tư vấn, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán sản phẩm.
- Ham học hỏi, thái độ làm việc tốt, siêng năng, trung thực và chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản từ 10 triệu trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Vị trí này sẽ có thêm lương hiệu suất phụ thuộc vào hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ từ đồng nghiệp.
- Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao tay nghề.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Bất Động Sản VẠN AN PHÁT được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lợi của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, chúng tôi đã và đang phát triển không ngừng để trở thành “nơi trao gửi niềm tin” trọn vẹn mà khách hàng luôn nghĩ đến.Bất động sản Vạn An Phát nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và quản lý bất động sản. Vạn An Phát sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Vạn An Phát cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh công việc kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản, Vạn An Phát còn cung cấp dịch vụ trọn gói về tư vấn các giải pháp đầu tư sinh lợi từ các dự án bất động sản lớn trong nước
Review Bất động sản Vạn An Phát
Đánh giá Vạn An Phát
Nơi làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi tốt cho nhân viên (id)
Môi trường rất hoà đồng, các nhân viên luôn hỗ trợ nhau. . Cấp trên và nhân viên không bao h có khoản cách. (id)