Quản lý điều hành tổng thể các hoạt động marketing, PR theo định hướng chiến lược kinh doanh của SANAKY VIỆT NAM.
Phối hợp với phòng sale xây dựng các chương trình marketing, khuyến mãi, tiếp thị cho nhà phân phối, đại lý, điểm bán trên toàn quốc.
Xây dựng các kế hoạch truyền thông cho từng thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu trong hệ thống công ty SANAKY.
Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm của marketing, phân bổ ngân sách cho từng thương hiệu, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng thương hiệu.
Xây dựng, phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
Xây dựng nhận thức định vị thương hiệu.
Tổ chức, giám sát thực hiện và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing bao gồm online và offline.
Huấn luyện, đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo thực hiện mục tiêu công việc được giao.
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch tháng/quý/năm gửi Ban Lãnh đạo.
==> Địa chỉ làm việc: SANAKY VIỆT NAM: 485-487 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quản lý điều hành tổng thể các hoạt động marketing, PR theo định hướng chiến lược kinh doanh của SANAKY VIỆT NAM.
Phối hợp với phòng sale xây dựng các chương trình marketing, khuyến mãi, tiếp thị cho nhà phân phối, đại lý, điểm bán trên toàn quốc.
Xây dựng các kế hoạch truyền thông cho từng thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu trong hệ thống công ty SANAKY.
Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm của marketing, phân bổ ngân sách cho từng thương hiệu, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng thương hiệu.
Xây dựng, phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
Xây dựng nhận thức định vị thương hiệu.
Tổ chức, giám sát thực hiện và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing bao gồm online và offline.
Huấn luyện, đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo thực hiện mục tiêu công việc được giao.
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch tháng/quý/năm gửi Ban Lãnh đạo.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại quốc tế, ... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương ở các công ty sản xuất và thương mại có quy mô tương đương.
Kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông, marketing tổng thể. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm trong lĩnh vực sản xuất điện, điện lạnh và hàng gia dụng.
Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: SEM-SEO, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads.
Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành. Có khả năng nắm bắt, ứng dụng công nghệ thông tin theo xu thế mới.Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Vinacontrol CE ® là một thành viên của Tập Đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cơ quan Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 bởi Bộ Ngoại thương và chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần từ ngày 01/06/2005.
Vinacontrol CE ® hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận, kiểm định, giám định, quan trắc và đào tạo với sứ mệnh hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh cả về thương hiệu và hiệu quả hoạt động để hướng tới thành công bền vững. Với bề dày kinh nghiệm và dịch vụ gắn liền với chất lượng, uy tín, độc lập, khách quan; Vinacontrol CE ® đã cung cấp dịch vụ cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp đạt được các chuẩn mực Quốc gia, Quốc tế, khu vực và áp dụng một cách hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ quy định trong luật lao động: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi khác chung của công ty: nghỉ mát, nghỉ phép, ăn trưa…
Lịch sử thành lập
- Vinacontrol CE ® là một thành viên của Tập Đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cơ quan Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 bởi Bộ Ngoại thương và chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần từ ngày 01/06/2005.
Mission
Tầm nhìn:Vinacontrol CE: Trở thành một tổ chức dịch vụ đánh giá sự phù hợp có trình độ, năng lực và thương hiệu được thừa nhận, công nhận rộng rãi ở Việt Nam và Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Sứ mệnh: Đi đầu trong cải cách phương thức cung cấp dịch vụ ngành đánh giá sự phù hợp bằng các nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và đầu tư cho nhân tố con người nhằm thúc đấy