a) Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược ngân sách Marketing, PR phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của Tập đoàn
- Phối hợp cùng với Phòng KD để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
- Phân phối các hoạt động Marketing, PR dựa trên ngân sách được duyệt
b) Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
c) Quản lý & đào tạo nhân viên:
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
- Hướng dẫn, đôn đốc & kiểm tra công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công ty đề ra.
d) Những công việc khác:
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 thứ 2 - thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần
Chế độ phúc lợi:
Thu nhập: 30,000,000 - 40,000,000 triệu/tháng (Lương cứng + phụ cấp + Lương hiệu suất)
- Du lịch, Teambuilding hàng năm.
- Thưởng OKRs, thưởng cuối năm tối thiểu 1 tháng lương trở lên. Thưởng các ngày lễ tết (30/4, 1/5, tết dương lịch), các Chương trình 8/3, 20/10 cho chị em Phụ nữ, Tết thiếu nhi 1/6 và trung thu cho con em cán bộ nhân viên công ty.
- Các chế độ phép, nghỉ lễ, thêm giờ theo đúng quy định của Pháp luật.
- Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BHTN ngay sau thời gian thử việc được ký HĐLĐ chính thức, đúng theo quy định Pháp luật.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành PR, Truyền thông, Marketing, QTKD,... hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở trị trí tương được hoặc trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR - Marketing online và offline cho doanh nghiệp mô hình B2B (mặt hàng thép, nông sản hoặc BĐS)
- Có hiểu biết, kỹ năng chuyên sâu trong PR - Marketing, phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng; tham mưu các phương án cho BGĐ
- Có kỹ năng tổ chức, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục. Nhanh nhẹn, có óc sáng tạo, tư duy logic, giải quyết vấn đềLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Vinacontrol CE ® là một thành viên của Tập Đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cơ quan Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 bởi Bộ Ngoại thương và chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần từ ngày 01/06/2005.
Vinacontrol CE ® hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận, kiểm định, giám định, quan trắc và đào tạo với sứ mệnh hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh cả về thương hiệu và hiệu quả hoạt động để hướng tới thành công bền vững. Với bề dày kinh nghiệm và dịch vụ gắn liền với chất lượng, uy tín, độc lập, khách quan; Vinacontrol CE ® đã cung cấp dịch vụ cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp đạt được các chuẩn mực Quốc gia, Quốc tế, khu vực và áp dụng một cách hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ quy định trong luật lao động: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi khác chung của công ty: nghỉ mát, nghỉ phép, ăn trưa…
Lịch sử thành lập
- Vinacontrol CE ® là một thành viên của Tập Đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cơ quan Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 bởi Bộ Ngoại thương và chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần từ ngày 01/06/2005.
Mission
Tầm nhìn:Vinacontrol CE: Trở thành một tổ chức dịch vụ đánh giá sự phù hợp có trình độ, năng lực và thương hiệu được thừa nhận, công nhận rộng rãi ở Việt Nam và Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Sứ mệnh: Đi đầu trong cải cách phương thức cung cấp dịch vụ ngành đánh giá sự phù hợp bằng các nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và đầu tư cho nhân tố con người nhằm thúc đấy