Mô tả công việc
- Kê khai, cập nhật lưu trữ hồ sơ, theo dõi hợp đồng lao động, đóng BHXH cho nhân viên công ty.
- Hỗ trợ chấm công, tính lương cho nhân viên, báo cáo tình hình nhân sự hằng ngày cho Giám đốc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân viên cho công ty
- Thực hiện thủ tục visa cho Giám đốc và Chuyên gia nước ngoài.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám đốc và Chuyên gia nước ngoài.
- Thực hiện các công việc hành chính: mua văn phòng phẩm, cấp phát, quản lý nhà ăn, tạp vụ, bảo vệ,...
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không yêu cầu chuyên nghành)
- Tiếng Trung từ HSK3 trở lên
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về hành chính nhân sự
- Kỹ năng mềm: sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt, có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy năng lực, công ty có hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng: Tất cả lễ, tết theo quy chế phúc lợi công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong công việc
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h00 – 17h00);
SKYBULL là một startup kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và phát hành game. Được thành lập năm 2022, đội ngũ nhân viên của SKYBULL mang đa quốc tịch và làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó chủ yếu là ở Việt Nam. Làm việc tại SKYBULL, bạn sẽ có cơ hội được học hỏi, phát triển bản thân trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tham gia các dự án quy mô lớn, vươn tầm thế giới.