Sản phẩm kinh doanh chính: FPT Camera, FPT Smarthome. Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng thông qua data trên fanpage Thống kê và theo dõi tình hình chăm sóc khách hàng Chăm sóc khách hàng về thông tin tin gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm các chương trình khuyến mãi cho khách hàng Đảm bảo Khách hàng hài lòng về sản phẩm dịch vụ của công ty Thực hiện các nhiệm vụ được giao của quản lý trực tiếpTốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên theo học các chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Marketing...) Giao tiếp tự tin, thuyết phục Có khả năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng tin học văn phòng Chủ động trong công việc, tinh thần học hỏi, cầu thịThực tập sinh không hỗ trợ lương Được làm việc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo, hòa đồng. Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp, học hỏi và trải nghiệm các nghiệp vụ thực tế, phát triển chuyên môn cá nhân. Hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho giấy xác nhận thực tập và báo cáo thực tập. Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học. Được tham gia vào các hoạt động phong trào của FPT (trên dưới 20 Chương trình lớn nhỏ từ Tập đoàn tới các Công ty thành viên mỗi năm). Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.