Mô tả công việc
Chấm công, tính lương, tính KPIs.
Hoàn thiện các công tác nhân sự đầu vào (Hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, Đào tạo hướng dẫn hộinhập cho nhân sự mới)
Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và Thực hiện sàng lọc hồ sơ ứng viên,sắp xếp lịch phỏng vấn để đáp ứng nhu cầu nguồn lực của công ty.
Đề xuất và thực hiện cải tiến, đổi mới, tối ưu hoạt động của phòng
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng đào tạo hàng tháng, hàng năm.
Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng liên quan đến công việc được phân công.
Theo dõi, tổng hợp, thanh toán chi phí Hành chính, công tác phí
Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo và lưu trữ các văn bản liên quan đến việc giao kết hoặcchấm dứt HĐLĐ, luân chuyển, điều động
Tổ chức các ngày 20/10, sinh nhật hằng tháng, 8/3, company trips...các sự kiện của côngty
Quản lý hồ sơ nhân viên, phụ trách thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT,BHTN.
Quản lý văn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp.
Theo dõi TSCĐ, sửa chữa các trang thiết bị văn phòng công ty.
Mua sắm VPP hàng tháng, nước uống cho văn phòng, đồ lễ cúng
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 26- 32 tuổi
Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Có kiến thức về nghiệp vụ văn thư- lưu trữ, quản lý nhân sự, bảo hiểm, hợp đồng lao động, quan hệ lao động...
Kỹ năng giao tiếp khéo léo, phong thái giọng nói tự tin, thuyết phục.
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên hành chính, nhân sự hoặc các vị trí tương đương
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Văn thư lưu trữ, Quản trị...
Chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Xem xét tăng lương mỗi năm.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực Đo đạc địa chính, môi giới bất động sản, kinh doanh nhà ở, xây dựng dân dụng, công nghiệp tại địa chỉ số 582D Xa lộ Hà Nội, Phường An phú, Quận 2, TP. HCM.
Kể từ khi chuyển đổi loại hình hoạt động, hiện nay công ty Khang An hoạt động với cơ cấu cổ đông 100% cổ đông trong nước sở hữu vốn điều lệ. Khang An hiện là một trong những công ty mạnh trong ngành kinh doanh bất động sản, xét về quy mô vốn và khả năng sinh lợi, đồng thời Công ty đã xây dựng được thương hiệu trong ngành bất động sản và trong lòng nhà đầu tư nên có rất nhiều đối tác muốn được hợp tác với Công ty Khang An. Hơn nữa, Công ty Khang An có lợi thế vượt trội mà các công ty khác không thể có được và lợi thế này sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh trong tương lai giữa các công ty hoạt động trong ngành địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động
Mission
- Định hướng phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.