Mô tả công việc
Phạm vi công việc / Scope of work
- Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp theo quy chuẩn của Nhà hàng The Deck / To serve all the guests professionally following The Deck standards at all times
- Thực hiện các công việc được chỉ định bởi trưởng bộ phận / To perform all duties assigned by the department manager as required
- Có khả năng làm việc trôi chảy và hiệu quả với nhân viên của nhà hàng và quầy bar / Able to work smoothly and efficiently with restaurant and bar teams
- Thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về thức ăn và đồ uống của Nhà hàng The Deck / Possess a thorough knowledge of all The Deck’s food and beverage menu
- Có khả năng giới thiệu và giải thích các món ăn trong thực đơn cho khách / Able to recommend and explain menu suggestions to the guests
- Tuân thủ quy trình liên quan đến Trải Nghiệm Dịch vụ Thực Khách của nhà hàng The Deck / Follow The Deck procedures in relation to correct Guest Service Experience and sequence of service
- Tuân thủ quy trình sắp đặt, dọn dẹp và dịch vụ hậu mãi của Nhà hàng The Deck / Follow The Deck standards in relation to set up, cleaning, and after service
- Tham gia các buổi đào tạo đã được sắp sếp / Attend all training sessions as scheduled
- Duy trì quy chuẩn về diện mạo trang phục và luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân tốt / Maintain excellent grooming standards at all times and demonstrate a high level of personal hygiene.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương có tính cạnh tranh cao / Competitive salary package
- Trợ cấp phí phục vụ hấp dẫn (sẽ được nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc) + tiền tip / Attractive service charge (to be distributed after 2 months probation) + tips
- Các bữa ăn và đồng phục được Công ty cung cấp / Meal & uniform provided
- Chính sách giảm giá cho nhân viên sử dụng dịch vụ F&B / Internal F&B discount for employees
- Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam / Other benefits following Vietnam Labor Laws
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt / Excellent English communication
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn 4-5 sao / nhà hàng cao cấp / Prefered possess hands-on experience in 4 - 5* international hotels/ fine dining or luxury restaurants
Yêu cầu hồ sơ
CV cập nhật mới nhất / Most updated English CV
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.