Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Customer Support (CSKH)
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
SUZUKI VIETNAM
1.Tăng cường sự hiện diện thương hiệu sản phẩm của Hãng hoặc Thương
Hiệu;
2. Chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống khách hàng, gián tiếp đồng hành cùng
các dự án lớn của đối tác mà chúng tôi đang thực hiện : Suzuki Việt Nam,
Audi, Thaco, VUS...
3. Phối hợp brainstorm và triển khai ý tưởng cùng team Marketing
4. Liên hệ, tìm kiếm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nnhỏ và vừa có nhu cầu
sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty hoặc tư vấn chiến lược Digital
Marketing tổng thể.
5. Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh ra hẹn, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ
với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu chạy chiến dịch quảng cáo.
6. Quản lý và phát triển nguồn KH, tìm kiếm nguồn KHDN dựa theo data có sẵn
hoặc chủ động tìm kiếm nguồn KH ngoài.
7. Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsales, tăng doanh thu đối
với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.Có kinh nghiệm Telesale, CSKH tối thiểu > 6 tháng
Giao tiếp tốt, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, sẵn sàng nhận thử thách, học hỏi nhanh, kỷ luật.
Hoạt ngôn, nói năng lưu loát trôi chảy
Ngoại ngữ giao tiếp cơ bảnThu nhập & Phúc lợi hấp dẫn
Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn:
Thu nhập = Lương Cứng + % Hoa hồng cá nhân + Thưởng nóng
Lương cứng từ 5 -7 triệu/tháng
● Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review
06 tháng/lần.
(Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách
khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
● Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy
định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty khi là nhân viên
chính thức: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm,.
● Đề cao Employee Well-being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết
nội bộ như Happy Hour Thứ 6 hàng tuần, TeamBuilding, Year End Party, (đặc
biệt) phòng Gym on-site, bể bơi, thư viện đọc sách miễn phí nằm trong tổ hợp
dịch vụ của khu văn phòng, v.v...
Cơ hội phát triển đột phá
● Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding-New-
Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring hấp
dẫn. Ngoài ra, Datacenters còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu
cầu ham học thông qua các event hợp tác, mời các chuyên gia có chuyên môn
xuất sắc về đào tạo & đầu tư cho những cá nhân có tinh thần ham học hỏi tham
gia các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao năng lực .
● Cơ hội làm việc cùng các Top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ 9X.
Các lãnh đạo nòng cốt của Datacenters đều được đào tạo & học tập ở nước
ngoài, đều có chứng chỉ quốc tế về chuyên môn - chuyên ngành của mình và
từng đảm nhiệm những vị trí cấp cao trong những tập đoàn quốc tế - công ty đa
quốc gia
● Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng
tạo ra giá trị thực tế cho tư nhân & doanh nghiệp.
Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free
● Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu
hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp,
teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
● Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-
Neutral WC.
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá