Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 32 Thân Nhân Trung, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

● Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, đối tác;

● Chịu trách nhiệm ghi chú và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng, đối tác;

● Liên hệ khách hàng, đối tác của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp;

● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng, đối tác và cung cấp thông tin đến các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó; Giải quyết với khách hàng, đối tác về vấn đề phát sinh liên quan đó;

● Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

● Sinh viên mới tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học địa bàn TP. Hồ Chí Minh; hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm;

● Có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;

● Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;

● Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;

● Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

● Mức lương khởi điểm 6 - 8 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;

● Được học tập và làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

● Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;

● Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

● Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá