- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
-Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp
-Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Tiếp nhận điện thoại, tư vấn sản phẩm với nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại sau bán
- Trực page của công ty- Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến trong công việc.
-Tin học cơ bản
- Thành thạo các mạng xh, cập nhật xu thế CSKH mới.- Được cung cấp data khách hàng tiềm năng, có nhu cầu dịch vụ.
- Được đào tạo bài bản kiến thức, kĩ năng về sale, telesale,...
- Bữa Trưa miễn phí
-BHXH, BHYT, nghỉ lễ , tết theo luật lao động sau khi kí HĐ chính thức
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.