Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm thời trang của công ty.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm phù hợp.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thuyết phục khách hàng mua hàng và chốt đơn hàng.
Cập nhật thông tin về khách hàng và quản lý dữ liệu khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
2. Chăm sóc khách hàng (20%):
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua điện thoại.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.Nữ 18-28t
Có laptop cá nhân
Có thể làm việc xoay ca
Có kiến thức về sale, telesale, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
Thái độ:
Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.Lương + thưởng + trợ cấp (650.000 tiền ăn trưa + gửi xe) -> Thu nhập trung bình từ 8 - 10 triệu
Làm trong môi trường 9x năng động, thân thiện, đề cao sự thăng tiến
Được làm việc trong công ty thời trang phát triển nhanh, đa dạng sản phẩm
Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
BHXH, BHTN, Nghỉ phép 14 ngày/ năm đối với fulltime
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.