Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Chăm Sóc Khách Hàng kiêm Thủ Quỹ
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Mô tả công việc:
1. Thủ quỹ
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động liên quan đến tiền phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, bao gồm kiểm tra phiếu thu, phiếu chi, báo nợ, báo có, thực hiện công tác ký xác nhận, giao các liên, tạm ứng và lưu trữ, quản lý toàn bộ các loại giấy tờ liên quan đến quá trình này.
- Thực hiện việc thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hàng ngày theo quy trình thanh toán của công ty.
- Kiểm tra, kiểm soát và quản lý các loại chứng từ trước khi thu, chi (tiền mặt và ngân hàng) bao gồm giấy giới thiệu, chữ ký các bên liên quan, chứng minh thư nhân dân, số tiền.
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tài chính, quản lý tiền mặt, ngân hàng của công ty.
- Lưu trữ chứng từ thu chi tiền mặt, ngân hàng
- Làm việc với kế toán về số dư tồn quỹ nhằm phục vụ các mục tiêu kinh doanh hay đảm bảo việc chi trả lương, bảo hiểm, phúc lợi khác cho nhân viên.
- Thực hiện công việc thu, chi tiền mặt và ngân hàng của doanh nghiệp đúng chính sách trong phạm vi trách nhiệm của người thủ quỹ.
2. Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm mới của công ty chăm sóc khách hàng qua điện thoại về các sản phẩm của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách. Chốt đơn online địa bàn phụ trách trực tiếp.
- Theo dõi và nâng cao tần suất lấy hàng của khách hàng trên địa bàn được phân công.
- Phối hợp cùng BP Marketing và Trưởng phòng Kinh Doanh, hỗ trợ TDV để có các chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Báo cáo kết quả với Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Kết hợp với bộ phận khác để đảm bảo việc CSKH và thu hồi công nợ
- Tổng hợp, phân tích số liệu để dự báo và cảnh báo TDV.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
- Lưu trữ, bảo mật toàn bộ thông tin hồ sơ khách hàng.
- Làm hồ sơ sản phẩm (công ty hỗ trợ đào tạo)
II. Thời gian
Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Thời gian làm việc trong ngày:
+ Sáng :8h đến 12h
+ Chiều :13h đến 17h
III. Chế độ
- Hưởng các chế độ chính sách BHXH, các chính sách quan tâm đến NLĐ theo quy định của Nhà nước và chính sách của Công ty.
- Du lịch 2 lần/năm, teambuilding vào các sự kiện của công ty.
- Mức lương thỏa thuận + % doanh số. (Xét duyệt tăng lương theo năng lực)
- Hỗ trợ ăn trưa cho nhân viên tại văn phòng.
- Các khoản thưởng đa dạng: Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng đạt KPIs, thưởng tháng, quý và năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, liên tục về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kiến thức sản phẩm
- Mua sản phẩm của Công ty với mức giá ưu đãi.IV. Yêu cầu
- Thành thạo phân tích các số liệu và excel
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tinh thần trách nhiệm cao và giữ bảo mật thông tin công ty
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales và biết cơ bản về kế toán
- Yêu thích công việc chăm sóc, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Giao tiếp lưu loát, không có tật về giọng nói.Thưởng
Được đào tạo từ quản lý chuyên môn, hỗ trợ từ đồng nghiệp
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Cơ hội du lịch
Du lịch, thưởng ngày lễ, thưởng tháng lương 13, sinh nhật, hoạt động team buiding,...
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá