Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng -Giải Quyết Khiếu Nại
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Công tác Giải quyết khiếu nại (GQKN):
Tiếp nhận các sự vụ khiếu nại của Khách hàng từ đơn vị Kinh doanh hoặc thông qua hotline. Kiểm tra sơ bộ thông tin và phân loại nguyên nhân các khiếu nại để chuyển khiếu nại về bộ phận có liên quan để giải quyết.
Hỗ trợ tư vấn thêm trong trường hợp xác định lỗi của Khách hàng.
Công tác Chăm sóc Khách hàng (CSKH):
Liên hệ với Khách hàng để thực hiện các khảo sát mức độ hài lòng, thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu, thói quen sử dụng của Khách hàng.
Thu thập và lưu trữ các thông tin về khiếu nại từ khách hàng bao gồm: nội dung, kết quả, người phụ trách khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng và các góp ý liên quan.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành hóa, vật liệu và kinh tế.
Có 1 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.Thu nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá