Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, FPT Play box, FPT Camera... do FPT Telecom đang cung cấp.
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Đam mê kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 – 30 tuổi, chấp nhận sinh viên mới mới ra trường hoặc chuẩn bị tốt nghiệp.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm..).
Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...
Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: bóng đá, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, ...
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp
Chế độ phúc lợi theo luật lao động, bảo hiểm FPT Care hàng năm dành riêng cho người FPT và người thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 01:00:02
Với lợi thế là một Công ty con của Công ty CP Thực phẩm Liên Việt Xanh - một Công ty nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm có chất lượng cao, nổi tiếng thế giới, với 2 nhà máy sản xuất sản phẩm thủy hải sản xuất khẩu tại Kiên Giang, một nhà máy chế biến thực phẩm tại Đông Anh, Hà Nội và hệ thống chuỗi các cửa hàng thực phẩm Liên Việt food, Công ty CP Dịch vụ Thực phẩm Việt (VFSS) được thành lập với một sứ mệnh là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và người lao động. Mang trong mình các giá trị cốt lõi: Tiên phong, Sáng tạo, Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Sẻ chia, Công ty hướng tới mục tiêu giữ vững vị thế là một trong ba nhà nhập khẩu mực lớn nhất Việt Nam, mở rộng chuỗi giá trị từ con mực với mục tiêu định vị VFSS là nhà nhập khẩu, phân phối và dịch vụ hậu cần tốt nhất, phủ rộng kênh nhất.