Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và thu thập đầy đủ thông tin khách hàng từ những kênh truyền thông
2. Định giá và chia rank Request
3. Dựa vào kết quả chia rank Request và cấp bậc các Sales, tình trạng request, doanh thu của từng Sales để chia Request
4. Nhập toàn bộ thông tin liên quan đến request lên hệ thống phần mềm của Công ty
5. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chứng chỉ: Tiếng Anh/Tiếng Trung nếu có
- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực lữ hành, khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn: 1,5 triệu đồng/tháng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng hiệu quả công việc 1.000 đ/request
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Với lợi thế là một Công ty con của Công ty CP Thực phẩm Liên Việt Xanh - một Công ty nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm có chất lượng cao, nổi tiếng thế giới, với 2 nhà máy sản xuất sản phẩm thủy hải sản xuất khẩu tại Kiên Giang, một nhà máy chế biến thực phẩm tại Đông Anh, Hà Nội và hệ thống chuỗi các cửa hàng thực phẩm Liên Việt food, Công ty CP Dịch vụ Thực phẩm Việt (VFSS) được thành lập với một sứ mệnh là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và người lao động. Mang trong mình các giá trị cốt lõi: Tiên phong, Sáng tạo, Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Sẻ chia, Công ty hướng tới mục tiêu giữ vững vị thế là một trong ba nhà nhập khẩu mực lớn nhất Việt Nam, mở rộng chuỗi giá trị từ con mực với mục tiêu định vị VFSS là nhà nhập khẩu, phân phối và dịch vụ hậu cần tốt nhất, phủ rộng kênh nhất.