Mô tả công việc
*Kinh doanh nội địa
-Tính giá hàng . Báo cho khách mỗi mã hàng mới khách hàng quan tâm.
-Cập nhật báo giá tuần các mã hàng mới hoặc thay đổi.
-Làm HĐ, BG và bản cam kết gửi KH và các bên liên quan.
-Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
-Tìm kiếm, duy trì, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
-Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công
Kinh doanh xuất khẩu:
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty, quy trình sản xuất của các sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, liên hệ giới thiệu sản phầm, xây dựng báo giá, thương lượng giá cả, làm hợp đồng với khách hàng
- Chuyển giao mọi thông tin về đơn hàng/hợp đồng, sản phẩm cho nhân viên quản lý đơn hàng để thực hiện hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm nhân viên kinh doanh từ 1 năm trở lên
- Độ tuổi từ 25-45
*Đối với nhân viên kinh doanh Xuất khẩu: Thành thạo tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Với lợi thế là một Công ty con của Công ty CP Thực phẩm Liên Việt Xanh - một Công ty nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm có chất lượng cao, nổi tiếng thế giới, với 2 nhà máy sản xuất sản phẩm thủy hải sản xuất khẩu tại Kiên Giang, một nhà máy chế biến thực phẩm tại Đông Anh, Hà Nội và hệ thống chuỗi các cửa hàng thực phẩm Liên Việt food, Công ty CP Dịch vụ Thực phẩm Việt (VFSS) được thành lập với một sứ mệnh là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và người lao động. Mang trong mình các giá trị cốt lõi: Tiên phong, Sáng tạo, Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Sẻ chia, Công ty hướng tới mục tiêu giữ vững vị thế là một trong ba nhà nhập khẩu mực lớn nhất Việt Nam, mở rộng chuỗi giá trị từ con mực với mục tiêu định vị VFSS là nhà nhập khẩu, phân phối và dịch vụ hậu cần tốt nhất, phủ rộng kênh nhất.