Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Với lợi thế là một Công ty con của Công ty CP Thực phẩm Liên Việt Xanh - một Công ty nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm có chất lượng cao, nổi tiếng thế giới, với 2 nhà máy sản xuất sản phẩm thủy hải sản xuất khẩu tại Kiên Giang, một nhà máy chế biến thực phẩm tại Đông Anh, Hà Nội và hệ thống chuỗi các cửa hàng thực phẩm Liên Việt food, Công ty CP Dịch vụ Thực phẩm Việt (VFSS) được thành lập với một sứ mệnh là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và người lao động. Mang trong mình các giá trị cốt lõi: Tiên phong, Sáng tạo, Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Sẻ chia, Công ty hướng tới mục tiêu giữ vững vị thế là một trong ba nhà nhập khẩu mực lớn nhất Việt Nam, mở rộng chuỗi giá trị từ con mực với mục tiêu định vị VFSS là nhà nhập khẩu, phân phối và dịch vụ hậu cần tốt nhất, phủ rộng kênh nhất.