Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu về mua sắm quà tặng, đồ dùng gốm sứ
- Tiếp nhận Data từ Giám đốc (Được hỗ trợ 90% Data khách hàng, 10% chủ động tự tìm kiếm khách hàng)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sắm sản phẩm quà tặng.
- Đàm phán và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc KH trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc bán hàng, tương tác với khách.
- Độ tuổi: 20 - 35 Tuổi
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ, hợp tác cao.
- Có tinh thần học hỏi, sáng tạo, đổi mới, thích ứng với thị trường nhanh chóng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương CB + % doanh thu + thưởng vượt mục tiêu cá nhân + thưởng nóng. Tổng thu nhập 10 - 25 Triệu / tháng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các kỳ lễ, tết theo quy chế công ty.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển vị trí Trưởng nhóm kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm của bản thân từ lãnh đạo, quản lý và các khoá học bên ngoài.
- Được cung cấp công cụ - dụng cụ hỗ trợ cho công việc, đồng phục công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Du lịch công ty 1 lần/năm, team building hằng quý và các hoạt động thiện nguyện do Công Đoàn và CTy tổ chức.
Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm BIOMEDICO là một công ty thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm ( dạng hỗ trợ điều trị), thực phẩm chức năng, vắc xin ...chính hãng cao cấp từ Châu Âu.
Hàng của công ty hiện đang triển khai hàng ở một số bệnh viện trung ương: Bệnh viện Da liễu Trung ương,BV Nhi trung ương, BV Bạch Mai, BV 103, BV 108, bệnh Viện Da liễu Hà Nội...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.