Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (được hướng dẫn khi vào làm việc)
- Nắm bắt nhu cầu, Thiết kế và tư vấn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán.
- Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng và khả năng thuyết trình, trình bày trước đám đông.
Quyền lợi được hưởng
- Vượt qua 2 tháng thử việc sẽ ký Hợp đồng lao động chính thức theo quy định của Pháp luật lao động
-Thu nhập: Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên, hỗ trợ khác (ăn ca, điện thoại, công tác phí theo tháng), thưởng theo kết quả thực hiện công việc và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Chế độ bảo hiểm:
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước.
+ Chế độ bảo hiểm đặc biệt trong nội bộ Bảo Việt gồm: Bảo hiểm Nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm BIOMEDICO là một công ty thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm ( dạng hỗ trợ điều trị), thực phẩm chức năng, vắc xin ...chính hãng cao cấp từ Châu Âu.
Hàng của công ty hiện đang triển khai hàng ở một số bệnh viện trung ương: Bệnh viện Da liễu Trung ương,BV Nhi trung ương, BV Bạch Mai, BV 103, BV 108, bệnh Viện Da liễu Hà Nội...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.