Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động bán hàng, điều tiết hàng hóa một cách chính xác và kịp thời
- Quản lý tồn kho tất cả nghành hàng/ phân bổ. Tracking PB theo khu vực phụ trách
- Kiểm soát các CTKM đảm bảo đủ và đúng thông tin với các thông tin từ Bộ phận Trade Marketing/Sales.
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động các chương trình hỗ trợ bán hàng: trả thưởng, POSM đảm bảo đủ, đúng, nhanh chóng,...
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ hàng thu hồi, trả về đảm bảo nhanh, chính xác các chứng từ, đúng timeline
- Thực thi việc cung cấp dịch vụ giao hàng
- Thông báo liên quan đến hàng hóa, nghỉ Lễ/Tết kịp thời và nhanh chóng đến Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành tiêu dùng nhanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, thiết lập và kiểm soát mục tiêu
- Cẩn thận, nhanh nhạy, chịu được áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm BIOMEDICO là một công ty thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm ( dạng hỗ trợ điều trị), thực phẩm chức năng, vắc xin ...chính hãng cao cấp từ Châu Âu.
Hàng của công ty hiện đang triển khai hàng ở một số bệnh viện trung ương: Bệnh viện Da liễu Trung ương,BV Nhi trung ương, BV Bạch Mai, BV 103, BV 108, bệnh Viện Da liễu Hà Nội...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.