Việc làm Ecoba

Cập nhật 20/11/2024 15:58
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Ecoba Việt Nam
[Ho Hn] Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kênh Và Quản Lý Chất Lượng - Khối Sme
Ecoba 4.5★
4 đánh giá 74 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 29 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
  • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
  • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi -
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà UDIC Complex N04

Công ty CP Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng và quản lý dự án chuyên nghiệp. Được thành lập từ đầu những năm 2000, cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế. Là nhà thầu tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình tiêu chuẩn vào quản trị và đã có những bước phát triển vượt bậc, tháng 11/2018, Ecoba Việt Nam vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất được tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á Enterprise Asia trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Châu Á 2018” (APEA). Năm 2020, Ecoba là Nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam 2020 và 2 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty xây dựng uy tín do Vietnam Report công bố. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ….theo quy định Công ty và Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thiện nguyện
  • Tổ chức các hoạt động ngoài trời, các sự kiện nhân ngày lễ như 20/10, 8/3, Trung thu, ngày Quốc khánh 2/9,...
  • Du lịch hè hằng năm - chương trình dành cho toàn bộ CBNV và người thân
  • Chương trình Teambuilding gắn kết
  • Các hoạt động thể thao, chương trình văn nghệ cuối năm

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2000, được thành lập cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế.
  • Tháng 2/2010, Thành lập công ty Cổ Phần LIDECO 3 - Tiền thân là Xí nghiệp XL số 3 thuộc Công ty CP phát triển đô thị Từ Liêm (LIDECO) 
  • Năm 2012, Hoàn thành xây dựng nhà máy xử lý nước thải lớn nhất Việt Nam
  • Tháng 3/2013, CTCP LIDECO 3 đổi tên thành CTCP ECOBA VIETNAM, công ty mẹ Lideco thoái 100% vốn. ECOBA chính thức hoạt động độc lập không phụ thuộc công ty mẹ về năng lực và thương hiệu
  • Tháng 4/2013, ECOBA thành lập thành viên của mình là Công nghệ môi trường ECOBA, tập trung vào phát triển chuyên sâu sản phẩm dự án Xử lý nước thải với đa dạng các dịch vụ từ thiết kế, xây dựng và vận hành
  • Năm 2015, ECOBA gia nhập thành công vào thị trường BĐS - thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất, khởi đầu giai đoạn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.
  • Năm 2016 - 2017, ECOBA được chọn làm nhà thầu chính cho nhiều dự án quan trọng như: Ecopark, Minh Khai City Plaza, Park Hill Premium - P12, v.v.; Được thị trường nhận biết như một thương hiệu tin cậy trong thi công nhà cao tầng.
  • Năm 2018, Thành lập công ty cơ điện Ecoba - ECOBA M&E
  • Tháng 3/2019, Hoàn thành việc cài đặt và đưa vào vận hành thành công hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP – ERP
  • Năm 2020, Lọt vào bảng xếp hạng top 10 Doanh nghiệp xây dựng uy tín, Top 500 doanh nghiệp Việt Nam (VNR500), Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á (APEA), Giải thưởng nhà thầu của năm Ashui 2020,.. cho thấy một triển vọng tích cực trong những năm tiếp theo của Ecoba
  • Tháng 5/2020, Ecoba Việt Nam nhận vốn đầu tư từ tập đoàn Haseko Nhật Bản

Mission

Ecoba phát triển một doanh nghiệp có giá trị bền vững dựa trên các yếu tố:

  • Cam kết đem lại giá trị thực sự cho khách hàng 
  • Tạo dựng ra một môi trường văn hóa có tinh thần tập thể cao, khuyến khích chia sẻ đoàn kết cùng hướng về mục tiêu, nơi mà mọi thành viên trong công ty được phát triển và cống hiến hết mình
  • Theo đuổi một giá trị bền vững, đem lại lợi ích dài hạn cho các cổ đông và toàn thể các thành viên trong công ty.
  • Hiểu và chủ động gắn kết với cộng đồng.

Review Ecoba

4.5
4 review

04/10/2024
Nhân viên HSE tại Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín

04/10/2024
Nhân viên Đấu thầu tại Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín

04/10/2024
Kỹ sư Shopdrawing tại Hà Nội

Công ty có hệ thống tốt

Những nghề phổ biến tại Ecoba

Bạn làm việc tại Ecoba? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ecoba

Ecoba

Click để đánh giá