Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Nền tảng khách hàng thân thiết & Bán chéo:
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận quản lý Nhãn hàng để xây dựng nền tảng khách hàng thân thiết cho
- Nhập dữ liệu của BPC để phân khúc đối tượng khách hàng;
- Phân tích hiệu quả các trang bán hàng trực tuyến và lên kế hoạch để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.
2/ Truyền thông:
- Quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số để đảm bảo hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh/tiếp thị/truyền thông & kỹ thuật số;
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận quản lý Nhãn hàng để đảm bảo tất cả nội dung truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu và các ý tưởng lớn của chiến dịch;
- Xây dựng mối quan hệ và làm việc hiệu quả với các bộ phận liên quan chính, thảo luận chiến lược sáng tạo và cải thiện sự tương tác của khách hàng và chuyển đổi doanh số bán hàng;
- Nắm bắt các xu hướng tiếp thị trực tuyến và cập nhật các chiến lược.
3/ Tối ưu hóa phương tiện truyền thông trả phí
- Lập kế hoạch cho tất cả các dự án tiếp thị kỹ thuật số bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, phương tiện truyền thông mạng xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị;
- Tối ưu hóa lưu lượng truy cập vào gian hàng trực tuyến trên thị trường, thương mại điện tử;
- Quản lý để tạo Chiến lược & Lập kế hoạch truyền thông phù hợp với bối cảnh Thị trường, truyền thông và hạng mục tiếp thị cảnh quan;
- Quản lý và phát triển để đề xuất tối ưu hóa phương tiện truyền thông trên các kênh truyền thông owned/paid/earned media, bao gồm nhưng không giới hạn: Google ads, Facebook ads, Instagram, Zalo, Affiliate, Display ads SEO/SEM, Referral và social media.
- Phối hợp chặt chẽ với TP Marketing để thiết lập giá thầu quảng cáo cho tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số
- Có kinh nghiệm điều phối và quản lý SEO/SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, email, social media, video creation và/hoặc các chiến dịch quảng cáo hiển thị;
- Quản lý và tối ưu hóa đối với các phiên bản cập nhật mới nhất trên các nền tảng đang hoạt động (Google/Meta/TikTok, v.v.).
4/ Tư vấn các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số:
- Định hướng kết quả: chịu trách nhiệm tạo và thực hiện hiệu quả các chiến lược kỹ thuật số, cam kết và chủ động quản lý các kế hoạch để mang lại kết quả tốt hơn;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận quản lý Nhãn hàng để theo dõi dữ liệu và liên tục tối ưu hóa hiệu quả các kênh truyền thông;
- Phân tích kết quả và hiệu quả của chiến dịch để đưa ra thông tin chi tiết và đề xuất thực tế, đồng thời báo cáo hàng tháng về danh mục tiếp thị kỹ thuật số
- Đo lường và báo cáo về hiệu quả của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.
5/ Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo, TP MKT
II. Quyền lợi:
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
- Chương trình mua cổ phiếu ESOP
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Digital Marketing Supervisor.
- Ứng viên từng làm vị trí tương đương tại các Agency Digital là lợi thế lớn.
- Có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng hoàn thành tốt các công việc dự án được giao theo đúng thời hạn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp với đội nhóm, bộ phận khác để hoàn thành công việc.
- Cẩn thận, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Green Mode là nhà nhập khẩu phân phối các thương hiệu trong ngành hàng Cosmetic và FMGC từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Với quy mô gần 200 nhân sự và văn hóa công ty theo xu hướng gia đình, Green Mode đã và đang tiếp tục xây dựng đội ngũ trẻ, tài năng đầy nhiệt huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Công ty có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.