Mô tả công việc
Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược:
Xây dựng kế hoạch, chiến lược ngân sách Marketing, PR phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của Tập đoàn
Phối hợp cùng với Phòng KD để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
Phân phối các hoạt động Marketing, PR dựa trên ngân sách được duyệt
Giám sát toàn bộ các chiến lược marketing online cũng như tiếp thị nội dung.
Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Quản lý & đào tạo nhân viên:
Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc của bộ phận marketing
Những công việc khác:
Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành PR, Truyền thông, Marketing, QTKD,... hoặc các chuyên ngành liên quan khác
Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở trị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm về mặt hàng thép, inox, nhôm, cơ khí, nhựa)
Có kỹ năng tổ chức, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục. Nhanh nhẹn, có óc sáng tạo, tư duy logic, giải quyết vấn đề
Có hiểu biết, kỹ năng chuyên sâu trong PR- Marketing, phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng; tham mưu các phương án cho Chủ tịch HĐQT.
Quyền lợi
Các chế độ phép, nghỉ lễ, thêm giờ theo đúng quy định của Pháp luật.
Thưởng KPI, thưởng cuối năm tối thiểu 1 tháng lương; thưởng các dịp lễ, Tết
Du lịch, Teambuilding hàng năm.
Đóng bảo BHXH sau thời gian thử việc được ký HĐLĐ chính thức, đúng theo quy định Pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 19:40:02
Công ty Cổ phần Green Mode là nhà nhập khẩu phân phối các thương hiệu trong ngành hàng Cosmetic và FMGC từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Với quy mô gần 200 nhân sự và văn hóa công ty theo xu hướng gia đình, Green Mode đã và đang tiếp tục xây dựng đội ngũ trẻ, tài năng đầy nhiệt huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Công ty có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.