Việc làm PYMEPHARCO - PMP

Cập nhật 02/07/2024 23:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP PYMEPHARCO
Receivable Accountant
PYMEPHARCO - PMP 1.0★
1 đánh giá 32 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

GENERAL MISSION

NHIỆM VỤ CHUNG

• To be responsible for the Hotel debtors' function: processing credit applications, invoicing, debt collection, AR cashiering, reconciliations and month end requirements.

Chịu trách nhiêm cho các chức năng công nợ của khách sạn: Xử lý các đơn xin mua nợ, quản lý việc in hóa đơn, thu nợ, thu tiền, cân đối tài khoản phải thu sổ chi tiết và sổ cái, các công việc cuối tháng

RESPONSIBILITIES AND DUTIES

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ

• To ensure the accuracy of all charges and credits to the various debtor accounts and ensure they are posted on a timely basis.

Đảm báo tính xác của tất cả các khoản tính cho khách hàng và công nợ phải thu của tất cả khách hàng được nhập chính xác và đúng thời hạn

• The preparation and mailing of account statements to customers on a timely basis and to monitor the subsequent collection of all accounts.

Chuẩn bị và gửi thư đòi nợ cho các khách hàng đúng theo lịch trình, theo dõi việc thanh toán của khách hàng

• To conduct all necessary credit checks on all new credit applicants, to make recommendations according to existing credit policies and to maintain details of credit given to customers.

Tiến hành tất cả các biện pháp để kiểm tra khả năng thanh toán của tất cả các công ty mới nộp đơn xin mua nợ, làm đề xuất cho khách mua nợ theo chính sách mua nợ và lưu mức độ mua nợ được duyệt của mỗi khách hàng

• The completion and updating of all individual debtor records.

Chịu trách nhiệm lập và bổ sung các dữ liệu về khách hàng phải thu

ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

• To discharge the duties in an effective and efficient manner.

Thực hiện công việc một cách hiệu quả và nhanh nhất

TECHNICAL RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN

City Ledger:

Tài khoản phải thu khách hàng

• Process all Credit Applications, ensuring that the clients are notified promptly and professionally.

Tiến hành xử lý tất cả đơn xin mua chịu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng được thông báo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

• In the AR module, set up AR accounts for newly approved credits and ensure creditors' details are correct at all times.

Mở tài khoản chi tiết AR cho các khách hàng đã được duyệt mua chịu trên hệ thống, đảm bảo các chi tiết về credit được cập nhật đúng tại mọi thời điểm

• Accountable for the accurate processing of all AR accounts.

Đảm bảo tính chính xác của tất cả các tài khoản công nợ phải thu

• Ensure that all Trade Debtors' invoices are accurate; all services invoiced supported by a valid guarantee of payment and the room rates correct.

Đảm bảo rằng tất cả các hóa đơn của khách đều chính xác, tất cả dịch vụ lập hóa đơn đều được kèm theo đảm bảo về thanh toán có giá trị và giá phòng là chính xác

• Responsible for the timely transfer of the invoices to the city ledger and prompt mailing (or emailing) of invoices to the debtors.

Bảo đảm chuyển công nợ kịp thời vào đúng chính xác tài khoản của mỗi khách hàng và nhanh chóng gửi hóa đơn cho khách

• Answer debtors' inquiries promptly and effectively.

Trả lời các yêu cầu của khách nhanh chóng và hiệu quả

• Process all cheques and payments received accurately and on a daily basis.

Nhập các khoản thanh toán bằng séc và chuyển khoản hàng ngày một cách chính xác

• Complete a daily summary of all adjustments related to the City Ledger; ensure that it is distributed as necessary and reconciled with a PMS generated report at end of shift.

Hoàn thành báo cáo tóm tắt hàng ngày về tất cả các điều chỉnh trong City Ledger, bảo đảm cân đối với báo cáo in ra tư hệ thống PMS và nộp báo cáo cho đúng người

• Ensure that all debtors trading beyond their normal terms are followed up regularly and that the FC is notified of any accounts that are continually in this situation.

Đảm bảo rằng tất cả các khoản nợ của khách hàng vượt hơn số được cho nợ sẽ được theo dõi thường xuyên và FC được thông báo về các tài khoản này

Credit cards:

Các nghiệp vụ thẻ tín dụng

• Ensure that all credit card transactions are verified for completeness and the accounts formally reconciled on a daily basis.

Đảm bảo rằng tất cả các nghiệp vụ credit card được kiểm tra tính hoàn thiện và các tài khoản được cân đối hàng ngày trên báo cáo

• Calculate and accurately post commissions.

Tính chính xác và nhập hoa hồng thẻ vào trương trình

• Promptly investigate all credit card disputes, liaising with the Front Office and the banks.

Nhanh chóng điều tra tất cả các tranh chấp về Credit card, kết hợp với lễ tân và ngân hàng

• Collate all necessary paperwork to justify credit card refunds and obtain sign off from General Manager before refunds can be processed

Kiểm tra đối chiếu tất cả các chứng từ của việc trả lại tiền qua thẻ, nhận được phê duyệt của Tổng quản lý trước khi trả lại bằng Credit card

Month End:

Cuối tháng

• Accurately process all Monthly Statements, ensuring that they are mailed promptly.

Lập chính xác các bảng đối chiếu công nợ khách hàng, đảm bảo là gửi đi đúng địa chỉ

• Ensure that all Month End reports are printed and forwarded to the Financial Controller to prepare the balance sheet reconciliation.

Đảm bảo tất cả các báo cáo cuối tháng được in ra và được gửi cho Giám đốc tài chính để chuẩn bị cân đối các tài khoản bảng cân đối kế toán

• Perform 'month end close' of the debtors system (in the rare cases where the AR Ledger is not interfaced to the Accounting system).

Tiến hành đóng sổ cuối tháng hệ thống phải thu ( trong trường hợp sổ AR không kết nối với hệ thống Sổ cái)

COMMERCIAL RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM VỀ QUAN HỆ THƯƠNG MẠI

• To keep closed contact with hotel debtors i.e. Travel Agents, Airlines, Corporate clients and Individuals.

Giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng còn nợ tiền, các đại lý du lịch, hàng hàng không, tập đoàn, công ty, cá nhân

HUMAN RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM VỀ MẶT NHÂN SỰ

• To maintain a good relationship with Front Office and the Sales department.

Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận Lễ tân và bộ phận Bán hàng

RELATIONS

BÁO CÁO, QUAN HỆ CÔNG VIỆC

• Directly reports to FC.

Báo cáo trực tiếp cho FC

• Works closely with Sales and Front Office Departments.

Làm việc gần gũi với bộ phận Bán hàng và Lễ tân

OTHER RESPONSIBILITIES

CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC

• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.

Sẵn sàng nhận và làm tốt các công việc được giao bới các vị trí cáo hơn

Quyền lợi được hưởng

Professional and classy working environment.

Opportunities for training & career development at Hotels;

Extremely competitive incomes & incentives;

Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

Provided with PVI Health Insurance package

Accommodation support for Land/Remote staff

Allowance for meals and accommodation: 3 million VND/month

Free annual check-up at VinMec International General Hospital

Working time: 44 hours per week

All devices and tools are supported and tools are protected during work

Have the opportunity to rotate job positions according to your wishes

Yêu cầu công việc

  • Education: At least Intermediate/College with a specialization in Hospitality, Management or other related professions.
  • Experience from 01 year in an equivalent position in a standard 4-5* restaurant/bar in a hotel environment
  • Agility, honesty, effective communication skills, willingness to work in shifts, overtime.
  • Ability to communicate in English
  • Skilled in handling situations, under high pressure;
  • Basic level of informatics.


Yêu cầu hồ sơ

Mobile: 0942 973 955 (Mr Bảo)

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP PYMEPHARCO
PYMEPHARCO - PMP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
166 – 170 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa

Công ty Cổ phần Pymepharco tiền thân là Công ty Dược và Vật tư Y tế Phú Yên, được thành lập vào năm 1989. Vào tháng 05/2006, công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Pymepharco. Sau 33 năm hình thành và phát triển, Pymepharco đã và đang đạt được rất nhiều thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Từ những bước đầu tiên trên con đường sản xuất dược phẩm vào năm 2003, hiện nay Pymepharco đang là công ty dẫn đầu về công nghệ sản xuất dược phẩm tại Việt Nam với 2 dây chuyền đạt GMP-EU cho thuốc viên và thuốc tiêm Betalactam ở nhà máy Pymepharco và 1 dây chuyền đạt GMP – EU cho thuốc viên Non Betalactam ở nhà máy Stada Việt Nam. Với những thành tựu đáng tự hào ấy, Pymepharco đã được chủ tịch nước phong tặng danh hiệu "Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới".

Hiện nay Pymepharco là thành viên của tập đoàn STADA - Đức là thương hiệu dược phẩm TOP 10 thế giới. Sở hữu bề dày lịch sử hơn 125 năm, hiện đã có mặt trên 120 quốc gia trên toàn cầu. Với sứ mệnh "Vì sức khỏe người Việt mai sau", Pymepharco đã tận dụng các nguồn lực bên trong và bên ngoài để tạo nên một thương hiệu uy tín bằng hệ thống sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu (GMP-EU) cùng phương châm "Chất lượng quốc tế - Hệ thống chuyên nghiệp - Dịch vụ hoàn hảo". Pymepharco sản xuất hơn 350 sản phẩm, chủ yếu phục vụ điều trị chuyên sâu, trong đó có hơn 60 sản phẩm chứng minh tương đương sinh học, tương đương điều trị với thuốc gốc. Điều đó là minh chứng cho thấy những sản phẩm của Pymepharco có chất lượng vượt trội, hoàn toàn có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, khám phá địa điểm thú vị trong và ngoài nước  
  • Team building như trò chơi nhóm, thể thao, hoạt động nhóm để tăng cường sự giao tiếp, hợp tác và sự hiểu biết giữa các thành viên trong công ty
  • Thể thao : Bóng đá, bơi lội, bóng chuyền 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, Công ty Cổ phần PYMEPHARCO thành lập
  • Năm 1993, Công ty thành lập chi nhánh tại TP HCM. Được Bộ thương mại cấp phép xuất nhập khẩu trực tiếp chuyên ngành về y dược
  • Năm 2003, Nhà máy dược phẩm PYMEPHARCO đạt tiêu chuẩn GMP (ASEAN) chính thức đi vào hoạt động với 3 phân xưởng
  • Năm 2005, Trở thành nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO đầu tiên tại Việt Nam 
  • Năm 2006, Công ty chính thức chuyển đổi thành CÔNG TY CỔ PHẦN PYMEPHARCO
  • Năm 2008, Nhà máy sản xuất thuốc tiêm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO bắt đầu đi vào hoạt động với 4 dây chuyền sản xuất
  • Năm 2013, PYMEPHARCO  đã được Cơ quan Quản lý dược phẩm châu Âu cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu cho xưởng kháng sinh Cephalosporin thuốc viên, khẳng định vị trí tiên phong về GMP Châu Âu tại Việt Nam đối với kháng sinh Cephalosporin
  • Năm 2015, Công ty tiếp tục thực hiện tái xét thành công tiêu chuẩn GMP Châu Âu cho sản phẩm kháng sinh Cephalosporin thuốc viên

Mission

Chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần vào sự đa dạng, tính khoa học của ngành dược đất nước, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của Phú Yên hiện tại và tương lai cũng như sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước


Review PYMEPHARCO - PMP

1.0
1 review

05/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý công ty không chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại PYMEPHARCO - PMP

Bạn làm việc tại PYMEPHARCO - PMP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PYMEPHARCO - PMP

PYMEPHARCO - PMP

Click để đánh giá