Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
Công ty Cổ phần Pymepharco tiền thân là Công ty Dược và Vật tư Y tế Phú Yên, được thành lập vào năm 1989. Vào tháng 05/2006, công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Pymepharco. Sau 33 năm hình thành và phát triển, Pymepharco đã và đang đạt được rất nhiều thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Từ những bước đầu tiên trên con đường sản xuất dược phẩm vào năm 2003, hiện nay Pymepharco đang là công ty dẫn đầu về công nghệ sản xuất dược phẩm tại Việt Nam với 2 dây chuyền đạt GMP-EU cho thuốc viên và thuốc tiêm Betalactam ở nhà máy Pymepharco và 1 dây chuyền đạt GMP – EU cho thuốc viên Non Betalactam ở nhà máy Stada Việt Nam. Với những thành tựu đáng tự hào ấy, Pymepharco đã được chủ tịch nước phong tặng danh hiệu "Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới".
Hiện nay Pymepharco là thành viên của tập đoàn STADA - Đức là thương hiệu dược phẩm TOP 10 thế giới. Sở hữu bề dày lịch sử hơn 125 năm, hiện đã có mặt trên 120 quốc gia trên toàn cầu. Với sứ mệnh "Vì sức khỏe người Việt mai sau", Pymepharco đã tận dụng các nguồn lực bên trong và bên ngoài để tạo nên một thương hiệu uy tín bằng hệ thống sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu (GMP-EU) cùng phương châm "Chất lượng quốc tế - Hệ thống chuyên nghiệp - Dịch vụ hoàn hảo". Pymepharco sản xuất hơn 350 sản phẩm, chủ yếu phục vụ điều trị chuyên sâu, trong đó có hơn 60 sản phẩm chứng minh tương đương sinh học, tương đương điều trị với thuốc gốc. Điều đó là minh chứng cho thấy những sản phẩm của Pymepharco có chất lượng vượt trội, hoàn toàn có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, khám phá địa điểm thú vị trong và ngoài nước
- Team building như trò chơi nhóm, thể thao, hoạt động nhóm để tăng cường sự giao tiếp, hợp tác và sự hiểu biết giữa các thành viên trong công ty
- Thể thao : Bóng đá, bơi lội, bóng chuyền
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, Công ty Cổ phần PYMEPHARCO thành lập
- Năm 1993, Công ty thành lập chi nhánh tại TP HCM. Được Bộ thương mại cấp phép xuất nhập khẩu trực tiếp chuyên ngành về y dược
- Năm 2003, Nhà máy dược phẩm PYMEPHARCO đạt tiêu chuẩn GMP (ASEAN) chính thức đi vào hoạt động với 3 phân xưởng
- Năm 2005, Trở thành nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2006, Công ty chính thức chuyển đổi thành CÔNG TY CỔ PHẦN PYMEPHARCO
- Năm 2008, Nhà máy sản xuất thuốc tiêm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO bắt đầu đi vào hoạt động với 4 dây chuyền sản xuất
- Năm 2013, PYMEPHARCO đã được Cơ quan Quản lý dược phẩm châu Âu cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu cho xưởng kháng sinh Cephalosporin thuốc viên, khẳng định vị trí tiên phong về GMP Châu Âu tại Việt Nam đối với kháng sinh Cephalosporin
- Năm 2015, Công ty tiếp tục thực hiện tái xét thành công tiêu chuẩn GMP Châu Âu cho sản phẩm kháng sinh Cephalosporin thuốc viên
Mission
Chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần vào sự đa dạng, tính khoa học của ngành dược đất nước, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của Phú Yên hiện tại và tương lai cũng như sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước