Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000 VNĐ (lương cứng) + Thưởng KPIs. Thu nhập lên đến 20tr/tháng
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
- Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Thời gian làm việc 9:00 - 17:30, 5 ngày / tuần
- Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng 01 ngày phép
- Địa chỉ làm việc: Lầu 1, Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ConeX không chỉ là một Agency trong mảng Quảng cáo Trực tuyến. Chúng tôi giúp các Doanh nghiệp xây dựng chương trình Online Marketing hiệu quả. Từ đó giải quyết không chỉ vấn đề Thương hiệu, mà còn cả vấn đề Bán hàng với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet và Quảng cáo trực tuyến, đội ngũ nhân sự tại cả Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi đã làm việc với hàng nghìn Doanh nghiệp lớn nhỏ, triển khai hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng Internet là cánh cửa mở ra cơ hội lớn cho Doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng của mình.
Miễn là triển khai đúng và hiệu quả, các Doanh nghiệp cần một Chiến lược Tổng thể mà ở đó Internet là trọng tâm tạo nên các Kết nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, giữa các Doanh nghiệp với nhau và giữa các Khách hàng với nhau. ConeX chính là trọng tâm ấy, tạo ra Connection ấy cùng các Doanh nghiệp và Khách hàng.
Không chỉ có thế, chúng tôi còn tạo ra Trải nghiệm (Experience) trên các nền tảng Internet, để đó là môi trường phù hợp cho mọi người tương tác với nhau một cách tuyệt vời nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Chúng tôi áp dụng phương châm “Người lãnh đạo là người đầy tớ phục vụ”. Trách nhiệm hàng đầu của ban lãnh đạo công ty là phục vụ để hỗ trợ phát triển nhân viên. Với chúng tôi thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Nơi làm việc của chúng tôi là một không gian mở – cấp quản lý ngồi làm việc cùng với nhân viên để nhanh chóng và dễ dàng trao đổi thông tin. Chúng tôi cùng bàn bạc một vấn đề hay những thử thách trong công việc một cách thoải mái và thẳng thắn