Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm để tư vấn bán hàng cho khách
*Giờ làm việc:
- Ca sáng: 7h45-11h30; 6h-12h
- Ca chiều: 13h-17h ; 12h-18h
- Ca tối: 14h-22h; 18h-22h
- Ca Hành Chính: 7h45-16h45;
- Xoay Ca (Ca sáng: 5h30 - 13h30; Ca chiều: 13h30 - 21h30)
=> Có hỗ trợ xoay ca và parttime
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: trên 18 tuổi
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các phúc lợi khác theo quy định)
- Tăng Ca 45k/h, Lễ x2, Tết x3
- Có thể làm xoay ca theo lịch học,ca gãy
- Thưởng tháng 13, bảo hiểm theo luật lao động
- Phụ cấp thêm xăng xe 500k/tháng cho nhân viên
- Làm tốt sẽ được thưởng thêm
- Ứng viên được sắp xếp làm việc gần nhà
ConeX không chỉ là một Agency trong mảng Quảng cáo Trực tuyến. Chúng tôi giúp các Doanh nghiệp xây dựng chương trình Online Marketing hiệu quả. Từ đó giải quyết không chỉ vấn đề Thương hiệu, mà còn cả vấn đề Bán hàng với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet và Quảng cáo trực tuyến, đội ngũ nhân sự tại cả Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi đã làm việc với hàng nghìn Doanh nghiệp lớn nhỏ, triển khai hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng Internet là cánh cửa mở ra cơ hội lớn cho Doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng của mình.
Miễn là triển khai đúng và hiệu quả, các Doanh nghiệp cần một Chiến lược Tổng thể mà ở đó Internet là trọng tâm tạo nên các Kết nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, giữa các Doanh nghiệp với nhau và giữa các Khách hàng với nhau. ConeX chính là trọng tâm ấy, tạo ra Connection ấy cùng các Doanh nghiệp và Khách hàng.
Không chỉ có thế, chúng tôi còn tạo ra Trải nghiệm (Experience) trên các nền tảng Internet, để đó là môi trường phù hợp cho mọi người tương tác với nhau một cách tuyệt vời nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Chúng tôi áp dụng phương châm “Người lãnh đạo là người đầy tớ phục vụ”. Trách nhiệm hàng đầu của ban lãnh đạo công ty là phục vụ để hỗ trợ phát triển nhân viên. Với chúng tôi thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Nơi làm việc của chúng tôi là một không gian mở – cấp quản lý ngồi làm việc cùng với nhân viên để nhanh chóng và dễ dàng trao đổi thông tin. Chúng tôi cùng bàn bạc một vấn đề hay những thử thách trong công việc một cách thoải mái và thẳng thắn