Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
3.1 Bán hàng cho đại lý/nhà phân phối
- Hiểu rõ về tính năng, giá, tính cạnh tranh và ưu thế của sản phẩm cũng như sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện kiểm hàng tại các cửa hàng/đại lý/phân phối để trao đổi với chủ và nhận thêm đơn hàng mới
- Đi chào hàng theo kế hoạch ngày, tháng đến các kênh HORECA và điểm bán lẻ.
- Nhận đơn hàng mới và khớp số liệu với nhân viên hỗ trợ kinh doanh vào cuối ngày để ghi nhận doanh thu bán hàng.
- Cung cấp các thông tin về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
- Triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mại tại các cửa hàng/đại lý/ nhà phân phối
3.2 Duy trì và mở rộng kênh bán hàng
- Lên kế hoạch cung cấp sản phẩm đều đặn cho các khách hàng hiện có
- Tìm kiếm và phát triển những những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng ở địa bàn được giao tại các siêu thị/cửa hàng/nhà hàng...
- Ghi nhận thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các chủ cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, làm việc với nhân viên hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng
3.3 Công việc khác
- Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng, báo cáo lên cấp trên và xử lý những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện công việc
- Báo cáo hàng ngày – tuần – tháng cho Quản Lý trực tiếp
- Phối hợp với điều phối bán hàng để đối chiếu công nợ của các cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
- Đề xuất các sáng kiến cải tiến và hợp lý hóa (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu về học vấn:
- Tối thiểu: Trung cấp
- Nên có: Đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
- Có năng lực và làm việc độc lập.
- Các yêu cầu khác:
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
- Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
- Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
- Điều kiện làm việc:
- Môi trường: môi trường văn phòng.
- Thời gian làm việc: Bán thời gian
- Ca sáng: từ 8h00’đến 12h00’
- Ca chiều: từ 14h00’ đến 20h00'
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
ConeX không chỉ là một Agency trong mảng Quảng cáo Trực tuyến. Chúng tôi giúp các Doanh nghiệp xây dựng chương trình Online Marketing hiệu quả. Từ đó giải quyết không chỉ vấn đề Thương hiệu, mà còn cả vấn đề Bán hàng với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet và Quảng cáo trực tuyến, đội ngũ nhân sự tại cả Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi đã làm việc với hàng nghìn Doanh nghiệp lớn nhỏ, triển khai hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng Internet là cánh cửa mở ra cơ hội lớn cho Doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng của mình.
Miễn là triển khai đúng và hiệu quả, các Doanh nghiệp cần một Chiến lược Tổng thể mà ở đó Internet là trọng tâm tạo nên các Kết nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, giữa các Doanh nghiệp với nhau và giữa các Khách hàng với nhau. ConeX chính là trọng tâm ấy, tạo ra Connection ấy cùng các Doanh nghiệp và Khách hàng.
Không chỉ có thế, chúng tôi còn tạo ra Trải nghiệm (Experience) trên các nền tảng Internet, để đó là môi trường phù hợp cho mọi người tương tác với nhau một cách tuyệt vời nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Chúng tôi áp dụng phương châm “Người lãnh đạo là người đầy tớ phục vụ”. Trách nhiệm hàng đầu của ban lãnh đạo công ty là phục vụ để hỗ trợ phát triển nhân viên. Với chúng tôi thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Nơi làm việc của chúng tôi là một không gian mở – cấp quản lý ngồi làm việc cùng với nhân viên để nhanh chóng và dễ dàng trao đổi thông tin. Chúng tôi cùng bàn bạc một vấn đề hay những thử thách trong công việc một cách thoải mái và thẳng thắn