Mô tả công việc
- Trực Page và hotline trả lời Inbox và comment tư vấn sản phẩm cho KH trên trên zalo, facebook, web
- Lên đơn đặt hàng: Xử lý đơn hàng đặt hàng qua các web, zalo, fb bán hàng
- Kiểm tra nội dung, thông tin sản phẩm được update trên web
- Theo dõi thanh toán đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua web
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm lĩnh vực thời trang, bán lẻ,...
- Kỹ năng tiếp nhận thông tin, xử lý tình huống, tư vấn khách hàng
- Tin học văn phòng
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương CB: 8-10tr + KPI.
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – teambuilding hàng năm.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, Thứ 2 – sáng Thứ 7.
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá tăng lương 1 lần/năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định pháp luật.
- Môi trường trẻ trung với văn hóa chia sẻ, yêu thương, công việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo.
ConeX không chỉ là một Agency trong mảng Quảng cáo Trực tuyến. Chúng tôi giúp các Doanh nghiệp xây dựng chương trình Online Marketing hiệu quả. Từ đó giải quyết không chỉ vấn đề Thương hiệu, mà còn cả vấn đề Bán hàng với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet và Quảng cáo trực tuyến, đội ngũ nhân sự tại cả Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi đã làm việc với hàng nghìn Doanh nghiệp lớn nhỏ, triển khai hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng Internet là cánh cửa mở ra cơ hội lớn cho Doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng của mình.
Miễn là triển khai đúng và hiệu quả, các Doanh nghiệp cần một Chiến lược Tổng thể mà ở đó Internet là trọng tâm tạo nên các Kết nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, giữa các Doanh nghiệp với nhau và giữa các Khách hàng với nhau. ConeX chính là trọng tâm ấy, tạo ra Connection ấy cùng các Doanh nghiệp và Khách hàng.
Không chỉ có thế, chúng tôi còn tạo ra Trải nghiệm (Experience) trên các nền tảng Internet, để đó là môi trường phù hợp cho mọi người tương tác với nhau một cách tuyệt vời nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Chúng tôi áp dụng phương châm “Người lãnh đạo là người đầy tớ phục vụ”. Trách nhiệm hàng đầu của ban lãnh đạo công ty là phục vụ để hỗ trợ phát triển nhân viên. Với chúng tôi thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Nơi làm việc của chúng tôi là một không gian mở – cấp quản lý ngồi làm việc cùng với nhân viên để nhanh chóng và dễ dàng trao đổi thông tin. Chúng tôi cùng bàn bạc một vấn đề hay những thử thách trong công việc một cách thoải mái và thẳng thắn