Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
- Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao, xây dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối trong mảng kinh doanh Công ty. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng là nhà phân phối, đại lý. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu, đánh giá và báo cáo thị trường cho người quản lý trực tiếp.
- Hiểu tính năng, bao bì, giá, kỹ thuật thi công ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng cho nhà phân phối, đại lý bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Phối hợp với Sales admin, bộ phận kỹ thuật nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Báo cáo: Báo cáo công việc trực tiếp trưởng phòng kinh doanh phân phối/ Giám đốc Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, xây dựng…
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, tính chiến đấu cao.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, tôn trọng người khác.
- Kinh nghiệm kinh doanh mảng vật liệu xây dựng ít nhất 1 năm trở lên.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 9.000.000 đồng – 13.000.000 đồng + hoa hồng (4%).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, mở đại lý, nhà phân phối, thưởng Tết âm lịch, lễ, tết…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, thai sản, nghỉ mát hàng năm…)
- Chế độ đào tạo nhân viên, khách hàng được Công ty hỗ trợ trong thời gian đầu.
- Phép năm
Địa chỉ làm việc:
Văn phòng Chi nhánh Miền Nam - Số 74A đường Tân Lập 1, Tổ 11, khu phố 3, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ Phần SX - TM Sáng Việt
Elink là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.
Elink có hơn 100 Nhà phân phối và trên 2.000 Đại lý có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn: TCVN, IEC, BSEN, được kiểm soát theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015
Đội ngũ Nhân viên Elink trẻ, năng động và chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Elink trong những năm qua đã có nhiều nổ lực đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, mua sắm máy móc thiết bị mới nhằm hiện đại hóa sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, được nhiều khách hàng tín nhiệm, tin dùng và nhận diện về sản phẩm luôn “Bền & Đẹp”.
- Elink cam kết luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên Elink luôn nhiệt tình, có trách nhiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu phục vụ của khách hàng.