Mô tả công việc
-
Giao tiếp với các khách hàng quốc tế, nhà cung cấp vải, nhà máy chính/nhà thầu phụ.
-
Phân tích chi phí sản phẩm may mặc, đàm phán và quản lý chi phí.
-
Quản lý việc gửi nguyên phụ liệu và quản lý kế hoạch sản xuất sản phẩm may mặc.
-
Quản lý tiến độ mẫu (bulk, development) và theo dõi tiến độ.
-
Vẽ phác thảo, lập chỉ dẫn công việc, yêu cầu sản xuất mẫu và yêu cầu vải mẫu.
-
Giao tiếp với các phòng ban liên quan về tiến độ mẫu.
-
Tạo tài liệu về xu hướng và Market Intelligence (MI).
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
-
Trên 2 năm kinh nghiệm.
-
Thành thạo tiếng Anh.
-
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng xuất khẩu (khách hàng Mỹ).
-
Có kinh nghiệm quản lý khách hàng.
-
Đối với ứng viên có kinh nghiệm, có mạng lưới quan hệ tốt trong ngành.
-
Có khả năng giao tiếp tốt.
-
Có khả năng sử dụng Illustrator, Photoshop và MS Office.
-
Có kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển kiểu dáng (Style R&D) trong ngành may mặc từ 2 năm trở lên.
-
Có khả năng sử dụng công cụ 3D.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
- Mức lương thoả thuận
Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:
- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)
- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)
- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)
Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”
- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.
- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.
- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.
- Giá thành hợp lý.