Mô tả công việc
- Chăm sóc danh sách khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty thực hiện việc chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 18-32
- Ưu tiên ứng viên tự tin giao tiếp và yêu thích du lịch
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và kinh nghiệm tư vấn
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch hoặc timeshare, kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng là một lợi thế, tuy nhiên, không bắt buộc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản (có lương) khi bắt đầu công việc
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Liên hoan, du lịch theo tháng , quý, năm
• Được tham gia các hoạt động cộng đồng, thường xuyên được trải nghiệm các sản phẩm du lịch 5 sao trên khắp cả nước theo các chiến dịch của công ty
• Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc. Thường xuyên được hợp tác với các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:
- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)
- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)
- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)
Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”
- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.
- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.
- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.
- Giá thành hợp lý.