Mô tả công việc
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới; đề xuất các phương án mới, nghiên cứu phát triển các hình thức quảng cáo mới
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá, tỷ lệ chốt, chi phí quảng cáo và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC,...
Làm báo cáo đánh giá hiệu quả quảng cáo qua các chỉ số về hàng ngày, tuần, tháng
Xây dựng kế hoạch, triển khai chiến dịch quảng cáo trên Google, FB...
Nghiên cứu đối tượng khách hàng theo từng sản phẩm để đề xuất các chiến dịch marketing hiệu quả
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
Yêu cầu công việc
Sử dụng được các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, TikTok Ads Manager,...
Có kiến thức và hiểu biết các kênh quảng cáo như Meta, YouTube Ads hoặc các dịch vụ Digital Marketing (SEO, Quảng cáo, E- Commerce,...) là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo tài chính.
Ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads,...
Đã từng có kinh nghiệm hoặc kiến thức nền tảng về Marketing.
Giao tiếp, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu, làm việc nhóm và chủ động;
Quyền lợi
Thu nhập : Thỏa thuận
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân
Được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 17:10:02