Mô tả công việc
· Quản lý, điều hành công việc của phòng Sales – Marketing
· Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động & hiệu qua của Phòng.
· Lập kế hoạch Marketing theo quý, nǎm.
· Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng & đối tác tiềm nǎng.
· Nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu qua hoạt động kinh doanh đã triển khai và phối hợp với Khoa/ Phòng khác để hoạch định chiến lược kinh doanh;
· Tham gia góp ý kiến, cai tiến quy trình kinh doanh, dịch vụ chǎm sóc khách hàng nhằm gia tǎng doanh thu.
· Tham mưu cho Ban TGĐ xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, nǎm của Bệnh viện.
· Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh.
· Đàm phán ký kết hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan
· Quan lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện trong từng giai đoạn.
· Tổ chức và quan lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện.
· Phối hợp với các Khoa / Phòng để triển khai các chương trình truyền thông của Bệnh viện.
· Đàm phán ký kết các hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan. Hoàn tất các thủ tục đǎng ký và nhận thanh toán hợp đồng đam bao đúng thời hạn.
· Liên kết với bộ phận Chǎm sóc khách hàng để giai quyết những yêu cầu, giai đáp các thắc mắc từ khách hàng và đam bao khách hàng hài lòng trong việc sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
· Giai quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing, Quan trị kinh doanh
2. Có tư duy hệ thống, và tầm nhìn chiến lược mô hình kinh tế số.
3. Có kinh nghiệm từ 5 nǎm trở lên ở các vị trí trưởng phòng, phó giám đốc, giám đốc Marketing
4. Từng đã tham gia xây dựng truyền thông các nhãn hiệu thành công tiêu biểu cho các công ty tại Việt Nam
5. Có kiến thức xây dựng và truyền thông cho các san phẩm, dịch vụ; am hiểu và thích thú sáng tạo ra các câu chuyện marketing cho san phẩm .
6. Có kha nǎng lập kế hoạch ngân sách Marketing, và chiến lược Marketing dài hạn cho công ty;
7. Có kiến thức về làm sự kiện với các đối tác truyền thông;
8. Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.
9. Có kha nǎng tuyển dụng và đào tạo nhân sự do mình phụ trách , chịu trách nhiệm về kết quả công việc
Quyền lợi được hưởng
· Insurance
· Travel opportunities
· Incentive bonus
· Health checkup
· Training & Development
Salary review
Công Ty CP Thiết Bị Điện & Xây Dựng Công Nghiệp Việt Nam (Có tên viết tắt ICO ) được thành lập vào năm 2012 có trụ sở tại thành phố Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thiết bị điện công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam. Kinh nghiệm thực tế của chúng tôi đã được chứng minh qua một loạt các dự án công trình mang tầm cỡ Quốc gia như: Cầu Nhật Tân, Ngân hàng nhà nước, Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam(VNCC)…
Năm 2014, Công ty đã áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008 vào hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015 vào năm 2018.
Cho đến nay, chúng tôi đã có trên 60 nhân viên cùng với các sản phẩm có mặt trên 35 tỉnh thành, hơn 20 phương tiện vận chuyển và thiết bị máy móc các loại. Hàng năm chúng tôi sản xuất khoảng 2000 tủ hạ thế, 200 trạm kios, trạm 1 cột và phân phối tới khoảng 200 dự án công trình, các đại lý trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..).
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 năm/ 1 lần.
Lịch sử thành lập
- Công Ty CP Thiết Bị Điện & Xây Dựng Công Nghiệp Việt Nam (Có tên viết tắt ICO ) được thành lập vào năm 2012
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng