Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Brand Executive
TACO VIỆT NAM
106 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch & triển khai nội dung trên các kênh truyền thông. Triển khai các chương trình Marketing cho collection/chiến dịch/sự kiện hàng năm
Đề xuất và xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty
Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo,...
Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp
Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, theo dõi xu hướng thị trường, đề xuất các giải pháp và kế hoạch phù hợp cho CMO
Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có sự việc khẩn cấp cho CMO
Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách MKT của toàn hệ thống hàng năm, hàng tháng phù hợp với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty tổ chức các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức về bộ nhận diện thương hiệu công ty, đảm bảo trên toàn hệ thống hiểu rõ về thương hiệu và truyền tải thông điệp chính xác, đồng nhất tới khách hàng và đối tác của công ty.
Chủ động đề xuất các chương trình branding, co_branding phát triển thương hiệu Thi hành các công việc liên quan về nhãn hàng với các phòng ban liên quan
Chủ động tìm kiếm nghiên cứu thị trường và các nhãn hàng trong ngành F&B
Đề xuất các sản phẩm GWP hỗ trợ Branding/CRM theo quý, năm
Đề xuất các giải pháp phù hợp từng thời điểm nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, trải nghiệm và insight KH và thúc đẩy doanh thu
Chịu trách nhiệm follow, giám sát hình ảnh, các hoạt động liên quan đến hình ảnh thương hiệu theo đúng legal, standard và guideline của nhãn hàng, hạn chế tất cả rủi ro đối với nhãn hàng.
Duy trì và quản lý hình ảnh, guideline, các quy chuẩn của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, hình thức quảng cáo.... online và offline
Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lýTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức cơ bản về xây dựng và quản lý thương hiệu. Có kiến thức về ngành F&B là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
Khả năng làm việc độc lập và theo nhómMôi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trong ngành hàng F&B
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty
Đề xuất và xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty
Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo,...
Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp
Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, theo dõi xu hướng thị trường, đề xuất các giải pháp và kế hoạch phù hợp cho CMO
Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có sự việc khẩn cấp cho CMO
Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách MKT của toàn hệ thống hàng năm, hàng tháng phù hợp với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty tổ chức các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức về bộ nhận diện thương hiệu công ty, đảm bảo trên toàn hệ thống hiểu rõ về thương hiệu và truyền tải thông điệp chính xác, đồng nhất tới khách hàng và đối tác của công ty.
Chủ động đề xuất các chương trình branding, co_branding phát triển thương hiệu Thi hành các công việc liên quan về nhãn hàng với các phòng ban liên quan
Chủ động tìm kiếm nghiên cứu thị trường và các nhãn hàng trong ngành F&B
Đề xuất các sản phẩm GWP hỗ trợ Branding/CRM theo quý, năm
Đề xuất các giải pháp phù hợp từng thời điểm nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, trải nghiệm và insight KH và thúc đẩy doanh thu
Chịu trách nhiệm follow, giám sát hình ảnh, các hoạt động liên quan đến hình ảnh thương hiệu theo đúng legal, standard và guideline của nhãn hàng, hạn chế tất cả rủi ro đối với nhãn hàng.
Duy trì và quản lý hình ảnh, guideline, các quy chuẩn của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, hình thức quảng cáo.... online và offline
Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lýTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức cơ bản về xây dựng và quản lý thương hiệu. Có kiến thức về ngành F&B là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
Khả năng làm việc độc lập và theo nhómMôi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trong ngành hàng F&B
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty
Khu vực
TACO VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Văn phòng T10, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty Cổ phần TMDV Taco Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH TMDV Taco Việt Nam được thành lập ngày 12 / 11 / 2013, là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam – Trà sữa TocoToco.
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu sự ra đời cửa hàng đầu tiên tại 92 Cửa Bắc, Hà Nội.
Năm 2016, sau hơn 03 năm thành lập với hơn 46 cửa hàng và đại lý, TocoToco tiếp tục hành trình nam tiến với cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của thực khách Sài Thành.
Ngày 16 / 3 / 2017, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại TACO VIỆT NAM
Bạn làm việc tại TACO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TACO VIỆT NAM
Click để đánh giá