- Xây dựng, triển khai kế hoạch tiếp thị số của Công ty hàng năm, hàng tháng.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Phối hợp với Bộ phận quản lý thương hiệu kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Quản lý các hoạt động tối ưu kỹ thuật số (performance), xây dựng chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá và link building để tăng thứ hạng Công ty trên các trang tìm kiếm chính.
- Phối hợp với Bộ phận nghiên cứu thị trường (R&D Marketing) nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, khách hàng, sản phẩm/dịch vụ, đối thủ cạnh tranh bằng các phương tiện số.
- Phối hợp với Bộ phận Phát triển nội dung xây dựng content phục vụ mục tiêu tối ưu hóa các kênh tìm kiếm.
- Phối hợp với Phòng Kỹ thuật Công nghệ xây dựng các công cụ online và công nghệ phục vụ cho trải nghiệm khách hàng và vận hành dịch vụ.
- Báo cáo định kỳ và theo từng chiến dịch theo yêu cầu của Trưởng Nhóm TTKTS về các hoạt động thuộc lĩnh vực được phân công theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại TACO VIỆT NAM
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Other
Nghệ thuật - Thiết kế
Tư vấn