Các phòng ban đang tuyển dụng tại TRAPHACO

Chăm sóc sức khỏe
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm TRAPHACO

Cập nhật 13/12/2024 00:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TRAPHACO
Digital Marketing (Fashion)
TRAPHACO 5.0★
1 đánh giá 19 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

OVERVIEW:

ACFC - Vietnam, the market leader in fashion retail. We are the sole distributors of global brands such as Nike, Tommy Hilfiger, Levi's, Gap, Mango, United Colors of Benetton, Sisley, Karl Lagerfeld, Guess, Typo, OVS, Cotton:On,… with over 250 outlets in Vietnam's major cities.

At ACFC, we put people at the center of everything we do. We believe in equal development for all our employees, providing competitive salaries, respectable benefits, and opportunities for career growth. We strive to provide a professional, dynamic, friendly working environment and a culture where all contributions are valued.


A. JOB DESCRIPTION: Digital Marketing (Brand Parfois)

  • The Digital Marketing Executive’s main responsibility is to implement, track and optimize our digital marketing activities across all digital channels to maximize effectiveness.
  • The responsibility of Digital Marketing Executive requires the skill to create periodic reports on digital KPIs, market trends and consumer behavior analysis.
  • Implement digital marketing plan with a focus on social media, search/display marketing and online advertising.
  • Using analytics to plan, execute and optimize campaigns.
  • Improve the cost per result for paid advertising, EDM open rate….
  • Maintain up-to-date knowledge of best practices and strategies in the management of online paid media.
  • Measure and report performance of all marketing campaigns, and assess against goals (ROI and KPIs), providing daily, weekly and monthly reports.
  • Work closely with the Content and Designer to create advertising materials.
  • Function-related paperwork liaise with internal and external stakeholders to ensure proper work procedures
  • Maintain the brand website with updated information from related team.


B. QUALIFICATIONS

  • At least 2 years’ experience in digital marketing role.
  • Good working experience and knowledge of using Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Google Analytics
  • Positive attitude, result oriented, resourceful, innovative
  • Good skill of MS Office (Word, Excel and Power Point)
  • Experience in retail, F&B or E-commerce industry.
  • Excellent communication, writing skill and project management skills including organizing, prioritizing and tracking all phases of a project.

  • Khu vực
    Báo cáo

    Quy mô:
    500 - 1.000 nhân viên
    Địa điểm:
    75 Yên Ninh

    Công ty CP Traphaco tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/01/2000, Công ty CP Dược và Thiết bị vật tư y tế Traphaco chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức công ty CP với 45% vốn Nhà nước. Ngày 05/07/2001, Công ty đổi tên thành Công ty CP Traphaco. Ngày 26/11/2008, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.

    Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Traphaco luôn kiên trì theo đuổi con đường phát triển bền vững, “Con đường sức khỏe Xanh”. Đồng thời, duy trì thương hiệu Traphaco là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Traphaco đang triển khai Chiến lược phát triển bền vững, nhằm xây dựng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam và mang tầm thế giới bằng việc đầu tư trang thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay để xây dựng nhà máy tân dược "thông minh". Hệ thống phân phối của Công ty tiếp tục được hoàn thiện bằng việc sử dụng công nghệ cao và các giải pháp tăng cường quan hệ khách hàng. Hiện tại, Traphaco đã có 26 chi nhánh và 4 công ty con đại diện khắp 63 tỉnh thành. Số lượng sản phẩm được khách hàng tín nhiệm tăng lên. Với sứ mệnh sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người, tầm nhìn của Traphaco đến năm 2025 là trở thành doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, cụ thể, tổng doanh thu tăng trưởng kép 13,3%, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng kép 15%, tăng cường chuyển giao công nghệ với đối tác Daewoong Hàn Quốc với khoảng 70 sản phẩm, phát triển đột phá doanh thu sản phẩm mới

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Nghỉ mát cho CBNV và gia đình
    • Teambuilding và các hoạt động tập thể gắn kết 

    Lịch sử thành lập

    • Năm 1972, Thành lập tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế đường sắt (Tiền thân của Traphaco).
    • Năm 1993, Thành lập Xí nghiệp dược Đường Sắt. 
    • Năm 1994, Thành lập Công ty dược và thiết bị vật tư y tế giao thông vận tải.
    • Năm 1998, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt GMP-ASEAN đầu tiên tại miền Bắc tại Tây Hồ, Hà Nội.
    • Năm 1999, Công ty cổ phần hóa đầu tiên của ngành dược Việt Nam.
    • Năm 2000, Đại Hội đồng Cổ đông sáng lập, Traphaco trở thành 1 trong những doanh nghiệp dược tiên phong cổ phần hóa.
    • Năm 2002, Thành lập công ty TNHH 2 thành viên Traphacosapa.
    • Năm 2004, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn GPs - WHO tại Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Năm 2006, Thành lập công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC).
    • Năm 2008, mã cổ phiếu TRA của công ty chính thức giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE).
    • Năm 2009, Có nhà máy sản xuất thuốc Đông dược đạt chuẩn GPs - WHO đầu tiên tại miền Bắc tại Văn Lâm, Hưng Yên. Traphaco sở hữu 100% công ty TNHH MTV Traphacosapa.
    • Năm 2010, Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động.
    • Năm 2012, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất; Traphaco sở hữu 58% CTCP Dược - Vật tư Y Tế Đăk Lăk (Bamepharm trở thành công ty con của Traphaco); Traphaco sở hữu 51% CTCP công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC trở thành công ty con của Traphaco).
    • Năm 2017, Khánh thành nhà máy sản xuất thuốc tân dược đạt chuẩn GPs - WHO hiện đại nhất Việt Nam tại Văn Lâm Hưng Yên.
    • Năm 2019, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất cho Công đoàn công ty.
    • Năm 2020, Xây dựng Văn hoá Traphaco giai đoạn mới: Trung thực, Dũng cảm, Chủ động, Kết nối, Sáng tạo, Trách nhiệm.
    • Năm 2021, Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2021- 2025. Ra mắt Hội đồng quản trị mới. Công bố Mô hình tổ chức mới.

    Mission

    Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người.


    Review TRAPHACO

    5.0
    1 review

    10/11/2024
    Dược sĩ Nghiên Cứu và Phát Triển Sản Phẩm tại Hà Nội

    Môi trường làm việc tốt, canh tranh, năng động, các chế độ và phúc lợi tốt (ID)

    Những nghề phổ biến tại TRAPHACO

    Bạn làm việc tại TRAPHACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo TRAPHACO

    TRAPHACO

    Click để đánh giá