Việc làm TRAPHACO

Cập nhật 13/12/2024 00:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TRAPHACO
Digital Marketing Specialist (FMCG/Beverage)
TRAPHACO 5.0★
1 đánh giá 19 việc làm 89 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội

- Lên kế hoạch truyền thông, nội dung trên mạng xã hội theo kế hoạch truyền thông chung của brand và hoạt động Marketing hàng tháng, quý, năm…

- Quản lý chi phí media, media buy và media KPI để đạt các mục tiêu Marketing và mục tiêu kinh doanh

- Đề xuất các hoạt động để xây dựng cộng đồng, tăng mức độ tương tác (engagement) và hiệu quả viral trong khách hàng mục tiêu

- Phối hợp với content writer và designer để sáng tạo các nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu

- Định hướng sáng tạo cho các creative material cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiệu quả nhất từ các social platform.

- Quản lý và triển khai định hướng nội dung truyền thông tại các kênh của KOL, influencers, kênh của đối tác và các bên hỗ trợ cho các chương trình hợp tác của brand.

- Phối hợp với team offline để triển khai các chiến dịch Marketing tại các kênh social media

- Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của fanpage từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả

- Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…

2. Quản lý Website của Công ty

- Quản lý và cập nhật giao diện Website

- Xây dựng kế hoạch tối ưu Website

- Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu

- Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các Webmaster: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa,…

- Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp

- Thường xuyên cập nhật nội dung công việc bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,…

- Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay.

- Tối ưu những trải nghiệm như Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi Công ty bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…

- Quảng bá Website góp phần tăng lượt truy cập cho Web

3. Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu

- Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu: Media (performance, branding awareness), website, hosting, database, SEO, tracking tool,…

4. Khác

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Quyền hạn:

Báo cáo uỷ quyền:

-        Báo cáo công việc trực tiếp: Marketing Manager

Yêu cầu:

-        Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

-        Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên ngành thức uống.

-        Thành thạo các Kênh và Công cụ digital Marketing. Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online Mar chủ chốt (SEO, SEM, email, FB, Ad netwoks...)

-        Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc

-        Tư duy phân tích và phản biện

-        Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point

-        Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả

-        Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
75 Yên Ninh

Công ty CP Traphaco tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/01/2000, Công ty CP Dược và Thiết bị vật tư y tế Traphaco chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức công ty CP với 45% vốn Nhà nước. Ngày 05/07/2001, Công ty đổi tên thành Công ty CP Traphaco. Ngày 26/11/2008, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.

Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Traphaco luôn kiên trì theo đuổi con đường phát triển bền vững, “Con đường sức khỏe Xanh”. Đồng thời, duy trì thương hiệu Traphaco là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Traphaco đang triển khai Chiến lược phát triển bền vững, nhằm xây dựng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam và mang tầm thế giới bằng việc đầu tư trang thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay để xây dựng nhà máy tân dược "thông minh". Hệ thống phân phối của Công ty tiếp tục được hoàn thiện bằng việc sử dụng công nghệ cao và các giải pháp tăng cường quan hệ khách hàng. Hiện tại, Traphaco đã có 26 chi nhánh và 4 công ty con đại diện khắp 63 tỉnh thành. Số lượng sản phẩm được khách hàng tín nhiệm tăng lên. Với sứ mệnh sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người, tầm nhìn của Traphaco đến năm 2025 là trở thành doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, cụ thể, tổng doanh thu tăng trưởng kép 13,3%, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng kép 15%, tăng cường chuyển giao công nghệ với đối tác Daewoong Hàn Quốc với khoảng 70 sản phẩm, phát triển đột phá doanh thu sản phẩm mới

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát cho CBNV và gia đình
  • Teambuilding và các hoạt động tập thể gắn kết 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1972, Thành lập tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế đường sắt (Tiền thân của Traphaco).
  • Năm 1993, Thành lập Xí nghiệp dược Đường Sắt. 
  • Năm 1994, Thành lập Công ty dược và thiết bị vật tư y tế giao thông vận tải.
  • Năm 1998, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt GMP-ASEAN đầu tiên tại miền Bắc tại Tây Hồ, Hà Nội.
  • Năm 1999, Công ty cổ phần hóa đầu tiên của ngành dược Việt Nam.
  • Năm 2000, Đại Hội đồng Cổ đông sáng lập, Traphaco trở thành 1 trong những doanh nghiệp dược tiên phong cổ phần hóa.
  • Năm 2002, Thành lập công ty TNHH 2 thành viên Traphacosapa.
  • Năm 2004, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn GPs - WHO tại Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Năm 2006, Thành lập công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC).
  • Năm 2008, mã cổ phiếu TRA của công ty chính thức giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE).
  • Năm 2009, Có nhà máy sản xuất thuốc Đông dược đạt chuẩn GPs - WHO đầu tiên tại miền Bắc tại Văn Lâm, Hưng Yên. Traphaco sở hữu 100% công ty TNHH MTV Traphacosapa.
  • Năm 2010, Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động.
  • Năm 2012, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất; Traphaco sở hữu 58% CTCP Dược - Vật tư Y Tế Đăk Lăk (Bamepharm trở thành công ty con của Traphaco); Traphaco sở hữu 51% CTCP công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC trở thành công ty con của Traphaco).
  • Năm 2017, Khánh thành nhà máy sản xuất thuốc tân dược đạt chuẩn GPs - WHO hiện đại nhất Việt Nam tại Văn Lâm Hưng Yên.
  • Năm 2019, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất cho Công đoàn công ty.
  • Năm 2020, Xây dựng Văn hoá Traphaco giai đoạn mới: Trung thực, Dũng cảm, Chủ động, Kết nối, Sáng tạo, Trách nhiệm.
  • Năm 2021, Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2021- 2025. Ra mắt Hội đồng quản trị mới. Công bố Mô hình tổ chức mới.

Mission

Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người.


Review TRAPHACO

5.0
1 review

10/11/2024
Dược sĩ Nghiên Cứu và Phát Triển Sản Phẩm tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, canh tranh, năng động, các chế độ và phúc lợi tốt (ID)

Những nghề phổ biến tại TRAPHACO

Bạn làm việc tại TRAPHACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRAPHACO

TRAPHACO

Click để đánh giá